Top 10 website bán vé máy bay giá rẻ và uy tín tại Việt Nam

Điểm đến   23:52, 10-08-2017, 44791 lượt xem
“Săn” vé máy bay giá rẻ là một trong những hình thức phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, nên đặt vé máy bay ở đâu tốt nhất? giá rẻ mà uy tín nhất?...thì mấy ai trả lời được.

Trong thời buổi công nghệ phát triển, chẳng cần bỏ thời gian hàng giờ xếp hàng đợi để tới lượt mua vé, chỉ cần một cú click chuột, bạn đã có cho mình một chiếc vé với giá không thể rẻ hơn, vừa tiện lợi, vừa dễ dàng. Dưới đây là top 10 website bán vé máy bay giá rẻ và uy tín tại Việt NamTravelmart.vn tổng hợp được dựa trên các tiêu chí như: giá vé, review của khách, ưu đãi, chính sách hỗ trợ,…

1.   Bookin.vn

Bookin.vn là website đặt dịch vụ du lịch trực tuyến phổ biến nhất hiện nay với 3 hình thức sản phẩm chính: vé máy bay, phòng khách sạn và tour du lịch. Web này được điều hành bởi công ty du lịch NOVAON Travel thuộc tập đoàn NOVAON Internet – một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Marketing Online. >> ĐẶT NGAY

Chiến lược hoạt động của Bookin.vn là đơn giản hóa các thao tác và quy trình trong quá trình tìm kiếm; so sánh, đặt dịch vụ và thanh toán một cách thân thiện và hiệu quả nhất. Những ưu điểm nổi bật nhất của Bookin.vn đánh bật các đối thủ cạnh tranh đó là: Giá cả cạnh tranh; Dịch vụ chất lượng, tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp; Cung cấp công cụ tìm kiếm ưu việt, hệ thống giữ chỗ vé máy bay tự động; Đơn giản hóa các thao tác đặt dịch vụ, giúp khách hàng mua hàng nhanh chóng và dễ dàng; Đa dạng về hình thức thanh toán, thanh toán an toàn, linh hoạt.

2.   Atadi.vn

Atadi.vn là một trong những website săn vé máy bay giá rẻ đầu tiên tại Việt Nam. Web được xây dựng bởi đội ngũ các chuyên gia Công nghệ - tự động hóa, Tư vấn xây dựng thương hiệu và Quản trị kinh doanh chuyên nghiệp, tâm huyết, đam mê với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng không, du lịch và thương mại điện tử.

Những ưu điểm nổi bật của Atadi.vn làm hài lòng khách hàng: Dễ dàng tìm kiếm và so sánh vé máy bay của tất cả các hãng hàng không tại Việt Nam và hơn 10 hãng hàng không phổ biến nhất tại Đông Nam Á; Dễ dàng tìm được vé phù hợp nhờ vào đồ thị trực quan so sánh giá vé trong 30 ngày, cùng với chặng bay và giờ bay; Chỉ mất trung bình 3 phút cho 1 lượt đặt vé máy bay thành công nhờ vào giao diện thân thiện, quy trình đặt vé đơn giản, tự động cùng đội ngũ tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình, chuyên nghiệp; Dễ dàng mua được vé khuyến mãi nhờ vào tính năng “Săn vé rẻ” với tính năng tự động cập nhật các chương trình khuyến mãi, quà tặng, ưu đãi.

3.   Gotadi.com

Gotadi.com là website đặt vé máy bay trực tuyến mới được ra mắt gần đây nhưng lại nhân được phản hổi rất tích cực từ khách hàng. Những ưu điểm nổi bật nhất của Gotadi.com làm hài lòng du khách phải kể đến như: Giao diện đơn giản; Tìm kiếm thông tin nhanh chóng, tiết kiệm thời gian; Sử dụng được ngay trên thiết bị di động nên rất tiện lợi; Đặc biệt có thể truy cập vào trang chủ và đặt vé ngay mà không cần phải đăng ký thành viên hay đăng nhập rắc rối. >>> ĐẶT NGAY 

Gotadi.com là website tìm kiếm, đặt vé máy bay, phòng khách sạn và thực hiện thanh toán trực tuyến với giá rẻ và uy tín tại Việt Nam. Với hơn 900 hãng hàng không trong và ngoài nước, hơn 2.000 khách sạn nội địa, 400.000 khách sạn quốc tế, cùng rất nhiều dịch vụ du lịch đa dạng chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

4.   Ivivu.com

Ivivu.com là website thành viên thuộc tập đoàn TMG Việt Nam hoạt động dưới 3 hình thức sản phẩm là: đặt phòng khách sạn, đặt tour du lịch và đặt vé máy bay. Hình thức khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn nhất được nhiều khách lựa chọn là combo khách sạn + vé khứ hồi – đưa đón sân bay.

5.   Abay.vn

Abay.vn là website cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay trực tuyến của các hãng hàng không nội địa và quốc tế thuộc công ty ABAY. Những ưu điểm nổi bật của Abay.vn làm hài lòng khách hàng như: Nổi tiếng là website đặt vé máy bay trực tuyến lớn nhất Việt Nam; Tìm kiếm hành trình bay theo yêu cầu của khách hàng (chặng bay, giờ bay, giá vé); So sánh giá vé của 3 hãng hàng không nội địa (Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific) và hơn 350 hãng hàng không quốc tế; Có tính năng tìm vé rẻ theo tháng (giúp so sánh giá vé tất cả các ngày trong tháng để tìm ra thời gian mua vé rẻ nhất); Đặt vé máy bay nội địa và quốc tế tự động; Hình thức thanh toán đa dạng (thanh toán qua chuyển khoản, thanh toán trực tiếp hoặc cà thẻ tại văn phòng, thanh toán tại nhà,…)

6.   Flynow.vn

Flynow.vn là website chuyên cung cấp dịch vụ đặt chỗ và bán vé máy bay trực tuyến cho nhiều hãng hàng không trong nước và quốc tế; là đại lý đầu tiên và duy nhất hiện tại tại Việt Nam tích hợp hình thức đặt vé giá rẻ đi quốc tế (Tiger airway, Airasia,…).

Những ưu điểm nổi bật của Flynow.vn làm hài lòng khách hàng là: Giao diện thân thiện, dễ thao tác; Dễ dàng so sánh giá vé giữa các hãng hàng không; Dễ dàng đặt và mua vé trực tuyến với mức giá thấp hơn các web khác. Tuy nhiên, điểm trừ của Flynow là không có nhiều và thường xuyên các chương trình khuyến mãi hay giảm giá lớn.

7.   Traveloka.com

Traveloka.com là website đặt vé máy bay và phòng khách sạn hàng đầu Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Tại đây, quý khách dễ dàng tìm được vé máy bay giá rẻ nhất mỗi ngày với nhiều các chương trình khuyến mãi, mã giảm giá dịch vụ,…Traveloka phục vụ trên 100.000 chặng bay và 100.000 khách sạn ở châu Á Thái Bình Dương.

8.   BestPrice.vn

BestPrice.vn là website thành viên thuộc công ty Du lịch BestPrice – một trong những công ty du lịch uy tín nhất Việt Nam, chuyên cung cấp dịch vụ du lịch như đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay, tour du lịch cho khách trong và ngoài nước với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ du lịch chất lượng với giá tốt nhất, BestPrice liên tục mở rộng liên kết với các khách sạn, các hãng hàng không, các đối tác uy tín tại địa phương nhằm tạo nên những chuyến đi hoàn hảo với mức giá hợp lí nhất.  >>> ĐẶT NGAY 

9.   Avia.vn

Avia.vn là một trong những website đặt vé máy bay trực tuyến tốt nhất tại Việt Nam hiện nay. Những ưu điểm nổi bật của Avia.vn làm hài lòng khách hàng như: Hệ thống tìm kiếm vé máy bay chuyên nghiệp, dễ dàng; Thời gian tìm kiếm vé giá rẻ nhanh chóng với hàng trăm chuyến bay từ tất cả các hãng hàng không giá rẻ trong nước và quốc tế như Vietjet Air, Jetstar Pacific, Tiger Air, Airasia,…

10.   Sanvemaybay.vn

Sanvemaybay.vn cũng là một trong những website đặt vé máy bay uy tín với giá rẻ tại Việt Nam. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm và đặt vé online, so sánh giá vé của hơn 200 hãng hàng không quốc tế và nội địa với hình thức thanh toán đa dạng và linh hoạt.

Trên đây là top 10 website bán vé máy bay giá rẻ và uy tín tại Việt NamTravelmart.vn tổng hợp được. Ngoài ra, còn rất nhiều các website chính thức của các hãng hàng không nổi tiếng hiện nay như: Vietnamairlines.com, Vietjetair.com, Jetstar.com cùng hàng loạt các website uy tín có giá rẻ khác như: Vemaybay.vn, Vemaybaytructuyen.com, Vietair.tv, Divui.com,…tha hồ cho bạn lựa chọn.

 

TÌM HIỂU THÊM: Top 10 Website đặt phòng khách sạn giá rẻ và uy tín tại Việt Nam

Bình luận