9 bước đơn giản để săn vé máy bay 0 đồng

Điểm đến   16:58, 17-11-2017, 858 lượt xem
Bạn muốn “săn” cho mình một vé máy bay 0 đồng cho chuyến đi sắp đến? Bạn hoang mang chưa rõ cách săn và các bước thực hiện như thế nào? Nếu chưa có nhiều thông tin, hãy tìm hiểu cùng Travelmart.vn!

Để bạn dễ hình dung, Travelmart.vn lựa chọn hãng hàng không Vietjet Air để thực hiện hướng dẫn.

Vietjet Air là một trong những hãng hàng không nổi tiếng trong việc “chăm” khách hàng của mình cực kỳ kỹ thông qua những chương trình khuyến mãi, những đợt giảm giá,…đặc biệt là ứng dụng săn vé máy bay 0 đồng vô cùng HOT.

“12 giờ rồi, Vietjet thôi!” là chương trình khuyến mãi quen thuộc và thường xuyên được mở bán của Vietjet. Như tên gọi của nó, vào lúc từ 12h – 14h mỗi ngày, Vietjet sẽ mở bán các chặng bay với giá không tưởng, chỉ từ 0đ. Tuy nhiên, khuyết điểm của chương trình này là rất ít chặng bay, chỉ từ 1 – 2 chặng, chứ không khuyến mãi toàn mạng bay. Hơn nữa, lượt truy cập cũng như số thao tác được thực hiện rất nhanh nên khuyến mãi “12h rồi, Vietjet thôi!” sẽ phù hợp với những bạn đã xác định được sẵn điểm đến rồi chỉ việc canh khung giờ khuyến mãi xem có mở bán chặng mình muốn đi hay không và săn vé.

Ngoài ra, Vietjet cũng liên tục mở bán các chặng bay 0 đồng khác tại nhiều thời điểm khác nhau.

Hướng dẫn chi tiết các bước săn vé máy bay 0 đồng của Vietjet Air

Để tạo điều kiện cho những bạn quan tâm, có ý định săn vé nhưng chưa biết phải tiến hành như thế nào. Bài viết này, Travelmart.vn xin giới thiệu 9 bước đơn giản để săn vé máy bay 0 đồng của Vietjet Air để bạn tham khảo.

Bước 1: Truy cập vào trang chủ của Vietjet Air để đặt vé

Như đã nói ở trên, bạn cần xác định được khung giờ khuyến mãi cụ thể, có thể theo dõi trên trang facebook, hoặc thường xuyên truy cập vào trang chủ của Vietjet cũng như các trang mạng xã hội có liên kết mở bán vé của hãng.

Sau khi đã xác định được khung giờ khuyến mãi, đúng giờ, bạn truy cập ngay vào trang web: https://www.vietjetair.com/

Bước 2: Lựa chọn hành trình bay

Tại trang chủ của Vietjet, phía bên phải có mục đặt vé gồm: khứ hồi, một chiều, điểm khởi hành, điểm đến, ngày đi, ngày về,…Tùy theo nhu cầu của bạn để thực hiện các thao tác điền nội dung cụ thể vào từng mục có sẵn.

Lưu ý: Vé 0đ chỉ mở bán ở một số chặng bay, nên chú ý điền đúng chặng bay để được hưởng khuyến mãi nhé.

Travelmart.vn xin ví dụ mẫu các bước thực hiện lựa chọn hành trình bay trên trang chủ Vietjet Air theo loại vé khứ hồi, chặng bay TP HCM – Phú Quốc để bạn dễ hình dung. Hãy cứ lưu ý điền/thực hiện tương tự như hình kèm theo nhé!

Ô trên (điểm khởi hành) chọn TP Hồ Chí Minh.

Ô dưới (điểm đến) chọn Phú Quốc.

Ô trên (ngày bay đi) chọn 24/7/2017

Ô dưới (ngày bay về) chọn 27/7/2017

Ô “Loại tiền” thì chọn VND.

Ô “Người lớn”, tức là số lượng người cần mua vé. Bạn dự định đi bao nhiêu người thì điền con số bấy nhiêu vào ô này là được. Lưu ý: nếu có trẻ em đi cùng thì bạn sẽ chọn số lượng và độ tuổi của trẻ em. Nếu không có trẻ em đi cùng nên bỏ qua các ô này.

Sau đó bạn tick vào ô “tìm giá vé rẻ nhất” và tìm chuyến bay.

Bước 3: Bước vào săn vé 0đ

Sau khi thực hiện xong bước 2, lúc này màn hình sẽ hiển thị giá vé của tất cả ngày bay trong tháng theo chặng bay của bạn. Nhìn vào bảng này, bạn có thể thấy được giá vé của cả tháng và tìm chọn ô vé 0 đồng. Sau khi chọn xong thì nhấp chuột vào nút “Tiếp tục”.

Ảnh minh họa

Bước 4: Lựa chọn giờ bay, hạng vé

Tại đây, bạn tìm chọn giờ bay và hạng vé theo nhu cầu của mình. Tuy nhiên, trường hợp vé 0đ thì thường sẽ là vé dạng Promo.

Bước 5: Điền thông tin hành khách

Lần lượt điền thông tin chính xác vào mỗi ô theo hướng dẫn. Lưu ý: tất cả thông tin đều nên gõ tiếng việt không dấu.

Bước 6: Lựa chọn chỗ ngồi

Chỉ có hạng vé Skyboss, quý khách mới được chọn chỗ ngồi miễn phí.  Các hạng vé khác sẽ phải trả phí khi bạn mua ghế ngồi trên cùng, hoặc sát cửa sổ, chỗ ngồi lối thoát hiểm,…Ngoài ra, để tiết kiệm chi phí, bạn nên nhấn nút KHÔNG, CẢM ƠN.

Bước 7: Lựa chọn các hành lý và bảo hiểm

Hãy bỏ qua bước này nếu muốn tiết kiệm tiền và thời gian. Để thực hiện, cứ nhấp chuột vào nút “Tiếp tục” nhé.

Bước 8: Lựa chọn thông tin thanh toán

Tại đây, bạn lựa chọn loại thẻ thanh toán rồi nhập thông tin thanh toán theo hướng dẫn và chọn “Tiếp tục”.

Bước 9: Kiểm tra thật kỹ lần cuối cùng

Sau khi đã hoàn thành 8 bước như trên, lúc này, màn hình sẽ hiện lên chi tiết lại toàn bộ thông tin mà bạn đã điền trước đó. Kiểm tra cẩn thận, kỹ lưỡng từng mục để chắc chắn rằng mình đã cung cấp nội dung chính xác. Cuối cùng nhấn nút “Tiếp tục”. Khi đó, thẻ của bạn sẽ bị thanh toán trừ tiền theo đúng số tiền đã giao dịch.

Nếu quá trình săn vé thành công, bạn sẽ thấy màn hình báo giao dịch thành công với mã số đặt chỗ. Lúc này, chỉ cần di chuyển đến địa chỉ email của bạn để nhận ngay vé điện tử với giá 0đ.

Một số lưu ý khi săn vé máy bay 0đ

-Tuy là vé 0 đồng nhưng đó là vé chưa bao gồm thuế, phí và các lệ phí khác. Thông thường chặng trong nước dao động khoảng 600.000 đồng/khứ hồi.

-Khi săn vé 0 đồng thì cũng có trường hợp thực hiện tới bước thanh toán cuối cùng rồi mà vẫn có thể báo không thành công, do đó bạn phải thật kiên nhẫn.

-Săn vé 0 đồng là "sân chơi" dành cho những cao thủ thực thụ. Mỗi chương trình khuyến mãi như thế thu hút hàng nghìn "ứng viên" tham gia. Khi đó, bạn phải cạnh tranh nhau tứng cú click chuột. Chỉ cần một lỗi nhỏ như mạng chậm, không có vé như mong muốn, hoặc thảo luận cùng nhau cũng sẽ khiến bạn mất đi cơ hội giành lấy vé 0 đồng cho mình. 

-Chuẩn bị sẵn thẻ thanh toán: Sử dụng thẻ ra sao, số thẻ nằm ở đâu, mã số CVC là gì… trước lúc đặt vé.

Theo Travelmart.vn

Bình luận