Top 10 website đặt tour du lịch giá rẻ và uy tín tại Việt Nam

Kinh nghiệm   22:17, 11-09-2019, 6525 lượt xem
Bạn muốn tiết kiệm chi phí khi đi du lịch nhưng không biết book tour online như thế nào để được giá tốt? Đừng lo lắng! Travelmat.vn chia sẻ top 10 website đặt tour du lịch giá rẻ và uy tín tại Việt Nam để bạn tham khảo lựa chọn. 

Nhiều người lo sợ đặt tour qua mạng đôi khi sẽ kém chất lượng và chuyến đi không như mong đợi. Nhưng có lẽ đó chỉ là những con số hi hữu khi mà khách hàng chưa chọn đúng website chuyên nghiệp để giao dịch. Top 10 website đặt tour du lịch giá rẻ và uy tín tại Việt Nam được gọi tên dưới đây sẽ giúp bạn có nhiều tham khảo để dễ dàng lựa chọn cho những chuyến đi tiếp theo:

1.Travel.com.vn

Được quản lý và điều hành bởi công ty du lịch Vietravel, Travel.com.vn là website - mạng đặt tour du lịch trực tuyến nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay. Web hiện có giao diện bắt mắt, cung cấp đến người dùng nhiều tour du lịch trong nước và quốc tế với thông tin chi tiết và giá cả phù hợp. Mỗi tháng, website này có hơn 700.000 lượt truy cập để tìm hiểu thông tin và đặt tour. Bạn hoàn toàn yên tâm đặt tour tại Vietravel mà không sợ gặp phải chương trình chất lượng kém hay dịch vụ sơ sài. 

Hiện nay, Travel.com.vn đang mở bán các tour du lịch giá rẻ khi khách hàng thanh toán online. Số tiền mà bạn tiết kiệm được khi chọn giao dịch bằng hình thức này là từ 500.000 - 1.000.000đ, các chương trình khuyến mãi áp dụng cho cả tour trong nước và quốc tế.

Top 10 website đặt tour du lịch giá rẻ và uy tín tại Việt Nam

(Khi thanh toán trực tuyến trên Website của Vietravel, khách hàng nhận được nhiều ưu đãi)

Ngoài ra, website còn có các dịch vụ phục vụ gần như tất cả nhu cầu cho 1 chuyến đi như cho thuê xe, cung cấp vé máy bay, đặt phòng khách sạn giá rẻ, làm visa…

2.Dulichviet.com.vn

Đây là mạng đặt tour và du lịch trực tuyến dẫn đầu trong top 10 website đặt tour du lịch giá rẻ và uy tín tại Việt Nam. Dịch vụ tại đây được đánh giá khá chuyên nghiệp, đội ngũ hướng dẫn viên nhiệt tình và chu đáo với khách hàng.

Giao diện website thân thiện, thường xuyên có những ưu đãi, chương trình khuyến mãi lên đến 10 triệu đồng. Thông tin lịch trình, thời gian khởi hành tiện lợi. Các tour ghép đi nước ngoài đối với khách lẻ thông tin rõ ràng, luôn cập nhật số lượng nhận đặt chỗ để bạn chủ động sắp xếp.

Trong thời điểm hiện tại, Dulichviet.com.vn mở bán hàng chục  “Giờ vàng - giá choáng” bay từ tp Hồ Chí Minh đi Nhật Bản, Đức, Úc, Đài Loan, giá cả cực kỳ ưu đãi. Đặc biệt, website còn có vô số chương trình khuyến mãi hằng ngày, nếu chịu khó theo dõi, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản đáng kể cho chuyến đi sắp đến.

Top 10 website đặt tour du lịch giá rẻ và uy tín tại Việt Nam

(Dulichviet.com.vn thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn)

3.Saigontourist.net

Cái tên được nhắc đến tiếp theo chính là Saigontourist.net - Một sản phẩm trực tuyến của công ty Du lịch lữ hành Saigontourist đáng được chú ý.

Saigontourist.net thường xuyên tung ra những voucher khuyến mãi đem lại nhiều lợi ích cho khách du lịch. Tuy là giao dịch online nhưng đơn vị này cực kỳ chú trọng trong khâu tư vấn, từ ăn uống, địa điểm vui chơi đến dịch vụ sim du lịch cho khách hàng thoải mái check in khi ra nước ngoài. 

Thông tin rõ hơn về sim du lịch mà Saigontourist bán cho khách hàng là loại sim du lịch quốc tế, nghe gọi internet 4G toàn cầu. Có nhiều gói sử dụng 8 ngày, 15 ngày, 30 ngày... tùy thuộc vào nhu cầu của khách du lịch. Vậy nên bạn có thể yên tâm khi đến với Saigontourist mà không cần lo ngại bất cứ điều gì nữa cả.

Top 10 website đặt tour du lịch giá rẻ và uy tín tại Việt Nam(Saigontourist.net là cái tên quen  thuộc trong Top 10 website đặt tour du lịch giá rẻ và uy tín tại Việt Nam)

 4. Mytour  

Mytour là cái tên quen thuộc với những ai chuyên săn tour du lịch giá rẻ tại Việt Nam. Website cung cấp thông tin chi tiết lịch trình theo sự sắp xếp từng mức giá, loại tour, tour theo chủ đề, địa điểm, tour khuyến mãi... 

Mytour có nhiều chương trình du lịch ngắn ngày nổi bật như Sơn Trà - Bà Nà - Ngũ Hành Sơn - Hội An, Cù Lao Chàm, Lý Sơn… thích hợp cho những bạn trẻ bận rộn, ít thời gian rỗi nhưng vẫn thích vi vu đó đây để thưởng ngoạn cảnh sắc Việt. Hơn nữa là giá cả ở đây phải chăng, chất lượng được đánh giá tốt trên nhiều cộng đồng mạng. Đây cũng là một trong “Top 10 những website đặt phòng khách sạn giá rẻ và uy tín nhất tại Việt Nam” hiện nay.

Top 10 website đặt tour du lịch giá rẻ và uy tín tại Việt Nam

(Giao diện Mytour thân thiện và dễ sử dụng)

5.Fiditour.com

Fiditour.com là website thuộc công ty cổ phần du lịch Fiditour. Fiditour.com có đội ngũ tư vấn online chuyên nghiệp, tận tình, giúp khách hàng nắm rõ thông tin lịch trình và thời gian du lịch phù hợp. Website này đa dạng tour du lịch trong và ngoài nước, nhiều sự lựa chọn với mức giá tương đối ổn so với thị trường du lịch hiện nay.

Tại thanh công cụ của website cũng cho phép người dùng xem thông tin theo dạng lưới và dạng khung, dễ dàng liệt kê, so sánh địa điểm cụ thể. Các chương trình khuyến mãi hầu như cập nhật thường xuyên trên Fiditour.com. Đây cũng là lợi thế cho những ai thích săn tour du lịch giá rẻ.

Top 10 website đặt tour du lịch giá rẻ và uy tín tại Việt Nam

(Người dùng có thể tùy chỉnh chế độ xem Fiditour.com theo dạng lưới hoặc dạng khung)

6.Benthanhtourist.com

Nhắc đến Top 10 website đặt tour du lịch giá rẻ và uy tín tại Việt Nam thì không thể bỏ qua Benthanhtourist.com. Đập vào mắt người dùng khi truy cập vào website này là “Tour giờ chót” với giá rẻ cực sốc. Chịu khó bỏ thời gian săn lùng bạn có thể tìm được những chuyến du lịch nước ngoài mà chi phí lại cực kỳ tiết kiệm.

Top 10 website đặt tour du lịch giá rẻ và uy tín tại việt nam

(Tour giờ chót với giá cực hot dành cho những ai muốn săn tour giá rẻ)

7.Datviettour.com.vn

Là website khá nổi tiếng trong lĩnh vực đặt tour du lịch uy tín hiện nay. Đất Việt Tour có nhiều chương trình du lịch khám phá mà chắc chắn giới trẻ không thể bỏ qua. Phần đông du khách trong và ngoài nước đánh giá chất lượng cao với loại hình du lịch đặt biệt mà website này hiện có. Đồng thời Đất Việt Tour  không ngừng đổi mới nội dung chương trình khiến bạn không hề cảm thấy nhàm chán khi lựa chọn Datviettour.com.vn cho chuyến du lịch.

Top 10 website đặt tour du lịch giá rẻ và uy tín tại việt nam

(Đất Việt Tour hiện đã mở bán tour du lịch Tết Nguyên Đán giá rẻ)

8.iViVu.com

Có thể nói rằng các tour du lịch tại iViVu.com cực kỳ phong phú, mới lạ, nhiều điểm đến hấp dẫn. Chuyên mục “Cẩm nang du lịch” tại website này được ví như một blog xê dịch, chia sẻ nhiều kinh nghiệm trong các chuyến đi giúp du khách thuận tiện cho việc tìm kiếm thông tin địa điểm, ăn uống vui chơi. Đây cũng là điểm nhấn thu hút mọi người truy cập và đặt tour tại website này. Và điều đáng chú ý là iViVu.com còn có riêng một mục “Khuyến mãi” dành cho những ai yêu thích du lịch và săn tour giá rẻ.

Một thông tin hữu ích cho những bạn trẻ đam mê khám phá là iViVu hiện đã mở bán tour ngắm Cố Đô Huế bằng phi cơ Hải Âu. Chỉ với giá thấp nhất là 2 triệu đồng, bạn có thể thoải mái ngắm thành phố Huế từ trên cao, bay qua khu vực Đại Nội, Hoàn Thành Huế, phá Tam Giang...Thật không uổng phí khi chọn đặt tour tại iViVu

Top 10 website đặt tour du lịch giá rẻ và uy tín tại Việt Nam

(iViVu cũng thuộc top Top 10 website đặt tour du lịch giá rẻ và uy tín tại Việt Nam)

9.Adayroi.com

Có lẽ khi hỏi về website đặt tour du lịch trực tuyến giá rẻ mà lại nhắc đến trang thương mại điện tử Adayroi.com thì nhiều người cho rằng không hợp lý. Nhưng hiện nay, thành viên của tập đoàn Vingroup đang đẩy mạnh các chương trình du lịch khuyến mãi cực kỳ lớn. 

Mỗi ngày, có rất nhiều ưu đãi, mã giảm giá được tung ra tại danh mục du lịch của trang thương mại này. Thậm chí, nhiều vé máy bay, vé tham quan được đăng bán với giá rẻ bất ngờ, kích thích người Việt du lịch, mua sắm. Đặc biệt là nếu bạn chọn hình thức nghỉ dưỡng tại hệ thống của Vinpearl thì ưu đãi nhận được là con số không hề nhỏ.

Top 10 website đặt tour du lịch giá rẻ và uy tín tại Việt Nam

(Trang thương mại điện tử Adayroi .com cũng là lựa chọn tốt co những ai săn combo nghỉ dưỡng giá rẻ)

10.Travelmart.vn

Ngoài các website nổi tiếng về đặt tour du lịch giá rẻ và uy tín thì Travelmart.vn cũng là một gợi ý hữu ích tương tự với nhiều tính năng nổi bật.

Travelmart.vn là website về danh bạ và kết nối du lịch khá đặc biệt hiện nay ở Việt Nam. Bởi các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, nhà hàng, bán tour, cho thuê xe đều được kết nối xoay vòng tại đây.

Điểm đặc biệt ở Travelmart là website có các “gian hàng” của nhiều công ty du lịch khác nhau. Chỉ với một lần nhấp chuột, bạn có thể thoải mái lựa chọn, so sánh giá cả tour ở mỗi nơi, không cần mất thời gian cho việc mở nhiều trang web cùng một lúc. Với tính năng này, Travelmart.vn đảm bảo sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Bên cạnh đó, ưebsite còn hỗ trợ đặt phòng khách sạn với giá cực hấp dẫn, thường xuyên có khuyến mãi, combo du lịch phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Thử một lần ghé thăm Travelmart.vn, chắc chắn bạn sẽ có nhiều cơ hội du lịch giá rẻ với mức phí tuyệt vời chưa từng có.Top 10 website đặt tour du lịch giá rẻ và uy tín tại Việt Nam

(Travelmart.vn hứa hẹn mang đến cho người sử dụng nhiều tour du lịch giá rẻ, uy tín)

Những chuyến du lịch sẽ giúp bạn trải nghiệm nhiều vùng đất mới, nhiều nền văn hóa khác nhau. Hi vọng top 10 website đặt tour du lịch giá rẻ và uy tín tại Việt Nam được Travelmart.vn chia sẻ trên đây sẽ là gợi ý hữu ích, giúp bạn dễ dàng lựa chọn 1 trang web uy tín để đặt tour cho chuyến du lịch sắp đến của mình.

Vũ Vi

Bình luận