Vịnh Hạ Long lọt top 26 kỳ quan thiên nhiên tuyệt đẹp nên tới một lần trong đời

Kinh nghiệm   19:07, 03-08-2017, 1274 lượt xem
Đó là thông tin về kết quả bình chọn danh sách top 26 kỳ quan thiên nhiên tuyệt đẹp nên tới một lần trong đời vừa được trang báo điện tử Business Insider công bố. Vịnh Hạ Long, Việt Nam xuất sắc nằm trong top 15 của danh sách này.

Đó là thông tin về kết quả bình chọn danh sách top 26 kỳ quan thiên nhiên tuyệt đẹp nên tới một lần trong đời vừa được trang báo điện tử Business Insider công bố. Vịnh Hạ Long, Việt Nam xuất sắc nằm trong top 15 của danh sách này.

Vịnh Hạ Long là một trong những thắng cảnh nổi tiếng nhất tại Việt Nam, thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan, khám phá và trải nghiệm. Đây là điểm đến nhiều lần được bình chọn là kỳ quan thiên nhiên thế giới trong nhiều năm.

Với vẻ đẹp hài hòa giữa sông nước mênh mông và núi non hùng vĩ, vịnh Hạ Long “đẹp hết phần thiên hạ” trong mắt người tham quan. Ngoài danh hiệu kỳ quan thiên nhiên tuyệt đẹp nên tới một lần trong đời này, vịnh Hạ Long còn được Business Insider bình chọn vào top 50 trải nghiệm đặc sắc nhất châu Á với trải nghiệm ngồi trên tàu và thưởng ngoạn cảnh sắc vịnh Hạ Long.

Các kỳ quan thiên nhiên tuyệt đẹp khác nên tới một lần trong đời trong danh sách:

Núi lửa Bromo, đảo Java, Indonesia

Bromo là ngọn núi lửa nằm trên đảo Java của quốc gia Indonesia – “đất nước vạn đảo”. Kỳ quan thiên nhiên này cũng được vinh danh là một trong những ngọn núi lửa đang hoạt động đẹp nhất thế giới.

Vườn quốc gia Trương Gia Giới, Trung Quốc

Vườn quốc gia Trương Gia Giới là điểm đến thích hợp cho những tín đồ ưa mạo hiểm, thích khám phá, trải nghiệm. Khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp nhìn từ trên cao chắc chắn sẽ khiến bạn choáng ngợp. Ngoài ra, những khu rừng nằm trong vườn quốc gia này từng là bối cảnh cho những bộ phim Hollywood nổi tiếng, đây cũng là một trong những yếu tố gây tò mò, thu hút du khách.

Vườn quốc gia Hẻm núi Canyon, bang Arizona, Mỹ

Vườn quốc gia này cực kì thú vị với nhiều các hẻm núi khác nhau, tạo nên một mê cung kì bí.

Vách đá Moher, Ireland

Vách đá Moher là địa điểm cực chất cho những ai mê sống ảo. Cảm giác như bạn có thể một tay chạm biển cả và mây trời. Đây được đánh giá là một trong những kỳ quan thiên nhiên tuyệt vời không thể bỏ qua tại Ireland nói riêng và trên thế giới nói chung.

Thác Niagara, Canada

Thác Niagara tại Canada là 1 trong 3 thác nước nổi tiếng nhất thế giới về độ kì vỹ đến choáng ngợp. Thác đổ trắng xóa một màu, dựng đứng rồi dội thẳng vào làn nước xanh trong tạo nên một khung cảnh vô cùng đẹp.

Thác Iguazu, điểm giao nhau của biên giới hai nước Argentina và Brazil

Thác Victoria, cũng thuộc điểm giao nhau tự nhiên của Zambia và Zimbabwe

Hang động đá cẩm thạch, Chile

Sa mạc Sahara

Các ngọn núi lửa bùn ở Gobustan, Azerbaijan

Đập nước Verdon, Pháp

“Phòng tắm đá vôi” tự nhiên Pamukkale

Biển Đen, Israel

Hồ nước màu hồng Spenser, Australia

(Hồng Thy)

Bình luận