Ăn chơi tẹt ga với 9 kinh nghiệm du lịch Thác Giang Điền hữu ích nhất

Điểm đến trong nước   10:18, 11-06-2019, 1278 lượt xem
Mỗi cuối tuần hay đợt nghỉ lễ, nhiều bạn trẻ, gia đình rủ nhau về Thác Giang Điền vui chơi, tắm thác… Bạn chưa có kế hoạch cho mùa hè này? Đến ngay Thác Giang Điền ăn chơi tẹt ga với 9 kinh nghiệm được Travelmart.vn chia sẻ dưới đây.

thác giang điền

Thác Giang Điền là điểm đến cuối tuần của nhiều bạn trẻ đi theo nhóm hay gia đình

Thác Giang Điền ở đâu?

Thác Giang Điền thuộc xã Giang Điền, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai – ngay sát thị trấn Trảng Bom, cách Tp.Biên Hòa 22km, Tp.HCM 48km, Tp.Vũng Tàu 82km…

Nơi đây được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho đa dạng các dạng địa hình từ thác nước, sông hồ cho đến triền núi, bờ sông hay các thảm cỏ xanh mướt, rộng lớn thích hợp cho những chuyến dã ngoại, vui chơi tập thể, đội nhóm với đầy đủ những dịch vụ giải trí cơ bản phục vụ khách tham quan. Đó là lý do vì sao, cứ mỗi dịp cuối tuần hay các đợt nghỉ lễ, rất đông bạn trẻ là sinh viên hay nhóm bạn, gia đình lựa chọn Thác Giang Điền để tụ tập. Đây cũng là địa điểm du lịch bụi của nhiều dân phượt.

Đi Thác Giang Điền thời điểm nào tuyệt nhất?

Đã gọi là thác thì nên đến vào mùa khô, khi thời tiết nóng bứt. Bởi, lúc đó, cảm giác được tắm dưới dòng thác mới mát rượi làm sao; chưa kể, nắng ráo giúp các phiến đá khô, không trơn trượt, đảm bảo an toàn.

Tìm đường đến Thác Giang Điền thế nào?

thác giang điền

Du lịch Thác Giang Điền cần bao nhiêu thời gian?

Tuy là điểm du lịch khá nổi tiếng, nằm gần các tỉnh thành lân cận, vị trí dễ tìm, đường dễ đi – nhưng nơi đây hiện không có nhiều dịch vụ, cảnh quan cũng không có gì gọi là quá đặc biệt để tò mò khám phá… vì thế, nếu du khách không có quá nhiều thời gian thì hoàn toàn có thể trải nghiệm các hoạt động tại Thác Giang Điền trong vòng 1 ngày là đủ. Ngược lại, với những khách ở xa muốn tận hưởng cảm giác hòa quyện với thiên nhiên, có thể lựa chọn dịch vụ lưu trú, ăn uống, nghỉ ngơi ngay tại khu du lịch dài ngày.

Giá vé du lịch Thác Giang Điền bao nhiêu?

Gần như mọi dịch vụ tại Thác Giang Điền đều tốn phí. Từ vé vào cổng cho đến vé trải nghiệm các hoạt động, dịch vụ tại đây. Cụ thể:

thác giang điền

thác giang điền

Giá được tham khảo trên website KDL sinh thái Giang Điền

Thời gian mở cửa tham quan Thác Giang Điền khi nào?

KDL Thác Giang Điền mở cửa đón khách từ 8h sáng đến 17h chiều hàng ngày. Du khách có ý định nghỉ lại qua đêm phải liên hệ với Ban Quản lý KDL để được phục vụ.

Thác Giang Điền có gì hấp dẫn?

Dù không quá kỳ vỹ như những dòng thác nổi danh ở Tây Nguyên nhưng thác Giang Điền vẫn mang đến sắc thái rất riêng, mộc mạc nhưng thơ mộng. Ngoài ra, những hoạt động vui chơi, giải trí tại đây cũng là điểm cộng thu hút khách tham quan tìm đến trải nghiệm:

+ Tắm thác: du khách tắm thác không cần mua vé nhưng bắt buộc phải thuê áo phao để đảm bảo an toàn.

thác giang điền

+ Cắm trại: KDL có cho thuê lều trại để du khách cắm trại qua đêm hoặc tổ chức các buổi dã ngoại, picnic cả ngày

thác giang điền

+ Liên hoan, dã ngoại, picnic

+ Teambuilding

thác giang điền

+ Chụp ảnh check-in: cầu mimosa, công viên tình yêu, đồi bích họa, đồi chong chóng và cối xay gió…

+ Ngoài ra, mọi người còn có thể tắm trong bể bơi ngoài trời Mimosa (rộng 2000m2, chứa hơn 1000 khách), thuê xe đạp, xe điện dạo một vòng KDL, ngắm cảnh, chụp hình, thuê thuyền đi trên hồ, câu cá, đạp vịt,…

thác giang điền

Ăn gì tại Thác Giang Điền?

KDL Thác Giang Điền hiện có 3 nhà hàng là Hoa Sứ, Hoàng Yến và Phượng Son để du khách lựa chọn. Ngoài ra còn có Fast food Thác reo. Các món ăn tại đây vô cùng dân dã, thôn quê với giá phải chăng nhưng hương vị lạ miệng và khá ngon.

Hoặc, nếu đi Thác Giang Điền theo kiểu dã ngoại, picnic hoặc muốn tiết kiệm chi phí, du khách hoàn toàn có thể mang theo đồ ăn thức uống, thức ăn nhẹ

thác giang điền

KDL có cho thuê dụng cụ nấu nướng, bạt trải để du khách có chuyến dã ngoại trọn vẹn nhất

Ở đâu tại Thác Giang Điền?

Có nhiều dịch vụ lưu trú tại KDL Thác Giang Điền để du khách lựa chọn nếu có ý định nghỉ lại qua đêm.

+ Thuê lều bạt: giá khoảng 150.000đ-400.000đ/ lều/ ngày tùy kích thước và thời điểm thuê

+ Nhà nghỉ Tre Xanh: giá khoảng 450.000đ/ phòng/ đêm

+ Homestay trên cây: giá khoảng 400.000đ/ phòng

Một số lưu ý khi du lịch Thác Giang Điền

+ Chỉ tắm thác vào mùa khô, vì lúc này nước sạch, thời tiết đẹp, khô ráo; mùa mưa thì dễ trơn trượt, nước chảy xiết, cuốn theo nhiều phù sa nên đục đỏ ngầu

+ Không nên mặc đồ màu trắng vì sau khi tắm về, áo sẽ bám màu vàng đất đỏ, rất khó giặt sạch

+ Muốn xuống tắm thác thì nhất định phải có áo phao, không có thì phải thuê

+ Luôn có ý thức giữ vệ sinh chung, không vứt rác bừa bãi, khạc nhổ hay có hành vi phá hoại tài sản chung

+ Lưu ý giữ an toàn nếu đoàn có trẻ nhỏ, người lớn tuổi

+ …

thác giang điền

Du khách cần có ý thức giữ vệ sinh chung khi đến bất kỳ điểm du lịch tham quan nào

..............

Với những thông tin khá đầy đủ và chi tiết mà Travelmart.vn vừa chia sẻ trên đây hy vọng sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về KDL Thác Giang Điền. Nơi đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một không gian thoáng mát với dịch vụ và giá cả phù hợp, đi lại dễ dàng để tụ họp bạn bè hay gia đình vui chơi, giải trí mỗi dịp cuối tuần hay nghỉ lễ...

Hồng Thy

Bình luận