Gọi tên 20 biển đẹp nhất Việt Nam

Điểm đến trong nước   14:35, 19-04-2019, 1331 lượt xem
Việt Nam nổi tiếng với nhiều bãi biển đẹp, nước trong xanh và khung cảnh thơ mộng. Bạn dự định đi biển tránh nóng nhưng chưa biết chọn biển nào? Dưới đây là những bãi biển đẹp nhất Việt Nam để bạn lựa chọn điểm dừng chân thích hợp nhất.

top bãi biển đẹp nhất việt nam

Đâu là bãi biển đẹp nhất Việt Nam?

[Top biển đẹp nhất Việt Nam được Travelmart.vn gọi tên sau đây được tổng hợp và liệt kê từ đánh giá bình chọn của nhiều tạp chí du lịch nổi tiếng trên thế giới và sự công nhận của khách du lịch ở mọi nơi.]

#Bãi Dài - Phú Quốc

top bãi biển đẹp nhất việt nam

Đứng đầu trong danh sách Top bãi biển đẹp, hoang sơ nhất thế giới năm 2008, Bãi Dài ở Phú Quốc xứng đáng là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Bãi Dài nằm ở phía Tây Bắc của đảo Phú Quốc, sở hữu làn nước trong, sạch, mát, không gian tĩnh lặng lại hoang sơ; là nơi lý tưởng để du khách tắm nắng, tắm biển, ngắn bình minh/ hoàng hôn và tận hưởng không khí trong lành.

#Bãi Sao - Phú Quốc

top bãi biển đẹp nhất việt nam

Cùng với Bãi Dài, Bãi Sao cũng là bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, sở hữu bãi cát trắng mịn, làn nước trong xanh, thường được du khách lựa chọn để tắm biển, tắm nắng, chèo thuyền kayak và lặn biển. Ngoài ra, nơi đây còn được chọn làm địa điểm du lịch tuyệt vời cho các đôi uyên ương, gia đình yêu thích không gian riêng tư, yên tĩnh.

#Biển Nha Trang

top bãi biển đẹp nhất việt nam

Biển Nha Trang là một trong những điểm đến hàng đầu của Việt Nam mỗi dịp vào mùa du lịch. Bãi biển nằm trong Vịnh Nha Trang này sở hữu bờ biển xanh, bãi cát trắng đầy thơ mộng. Ngoài ra, sự phát triển du lịch với hàng loạt resort, khách sạn cao cấp chạy dọc bờ biển, các nhà hàng, quán xá bày bán những món ăn đặc sản Nha Trang cùng rất nhiều khu vui chơi, giải trí thú vị khác làm say lòng cả du khách trong và ngoài nước tìm đến tham quan, nghỉ dưỡng. Năm 2010, Biển Nha Trang nằm trong Top bãi biển đẹp nhất được Tạp chí National Geographic (Mỹ) bình chọn.

#Biển Hồ Cốc - Vũng Tàu

top bãi biển đẹp nhất việt nam

Biển Hồ Cốc sở hữu làn nước trong xanh, độ dốc thoai thoải và một khu bãi tắm rộng. Đặc biệt, nơi đây có những tảng đá lớn nằm ngay trong bãi tắm tạo nên cảnh tượng vừa xinh đẹp, hùng vĩ lẫn thơ mộng; nhất là khi có những đợt sóng lớn đập vào làm vỡ vụn hàng nghìn bọt biển trắng xóa, tạo cảm giác như lạc vào chốn thiên đường giữa cảnh núi rừng và biển cả mênh mông.

#Biển Mỹ Khê - Đà Nẵng

top bãi biển đẹp nhất việt nam

Được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, top 10 bãi biển đẹp nhất châu Á, biển Mỹ Khê luôn là sự lựa chọn hàng đầu của du khách khi có dịp đến Đà Nẵng. “Ấn tượng lần đầu tới biển Mỹ Khê đó là làn nước trong xanh đến mát mắt, bãi cát dài và đẹp. Có thể nói đây là một bãi biển đẹp và rất Tây…” – chia sẻ từ một du khách người Úc.

#Biển An Bàng - Hội An

top bãi biển đẹp nhất việt nam

Nằm cách trung tâm phố cổ Hội An khoảng 3km về phía Đông, bãi biển An Bàng có chiều dài khoảng 4km, cảnh quan tự nhiên trong lành cùng thảm thực vật đa dạng, nhiều lớp cát mềm và mịn, sóng biển dịu nhẹ… mang lại cho du khách cảm giác dễ chịu, êm ái giữa tiết trời oi ả của mùa hạ. 

#Biển Côn Đảo

top bãi biển đẹp nhất việt nam

Là hòn đảo nằm biệt lập ngoài khơi bờ biển Việt Nam, biển Côn Đảo vì thế mà vẫn giữ được cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, đẹp kỳ bí; là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá. Nơi đây có bãi cát trắng mịn, làn nước xanh ngắt, khung cảnh thanh bình cho bạn thư giãn, nghỉ ngơi.

#Biển Cà Ná - Ninh Thuận

top bãi biển đẹp nhất việt nam

Biển Cà Nà cũng thuộc top bãi biển đẹp của Việt Nam, là khu vực phát triển du lịch biển tại tỉnh Ninh Thuận. Nước biển tại đây trong xanh, bãi cát trắng mịn trải dài các khối núi đá vươn ra biển; gần đó còn có hòn Lao (nơi sinh sống của nhiều loài chim biển), hệ thống các khách sạn, nhà hàng với nhiều dịch vụ tiện nghi phục vụ khách du lịch.

#Biển Ninh Chữ - Ninh Thuận

top bãi biển đẹp nhất việt nam

Biển Ninh Chữ là một trong những bãi biển và bãi tắm đẹp nhất, hoang sơ nhất miền Trung Việt Nam nhờ sở hữu thắng cảnh đẹp; thu hút nhiều du khách thập phương tìm đến thăm quan, thưởng lãm và giải trí.

#Biển Quy Nhơn - Bình Định

top bãi biển đẹp nhất việt nam

Quy Nhơn sở hữu nhiều bãi biển nổi tiếng hoang sơ nhưng xinh đẹp tựa thiên đường với bãi cát trải dài theo hình cánh cung, ôm trọn những đợt sóng tấp nập ập vào bờ như tình nhân. Bãi Kỳ Co, Bãi Trứng, Bãi Ghềnh Ráng - Tiên Sa, Bãi Dại… là những bãi biển đẹp nhất tại đây.

#Bãi Mến - đảo Nam Du, Kiên Giang

top bãi biển đẹp nhất việt nam

Bãi Mến hiện còn giữ nguyên vẻ hoang sơ do chưa có nhiều sự can thiệp của con người. Nơi đây sở hữu bờ cát dài mềm mại, mịn màng cùng làn nước biển trong xanh bên cạnh hàng dừa chạy dọc bãi biển. Tại bãi Mến, ngoài việc được thả mình trong làn nước mát, du khách còn có cơ hội trải nghiệm dịch vụ lặn biển ngắm san hô đầy thú vị.

#Biển Lăng Cô - Huế

top bãi biển đẹp nhất việt nam

Biển Lăng Cô cũng là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam có nhiệt độ trung bình khoảng 25 độ C, dài 10km và chứa đựng gần như tất cả những gì đẹp nhất mà thiên nhiên có thể ban tặng cho một bãi biển đẹp, đó là: màu xanh của núi rừng nhiệt đới, những dải cát trắng mịn, ánh nắng tràn đầy, nước biển xanh mát, trong suốt như pha lê…

#Biển Nhật Lệ - Đồng Hới

top bãi biển đẹp nhất việt nam

Biển Nhật Lệ sở hữu bãi cát trải dài trắng mịn, bãi tắm thoải sâu là địa điểm lý tưởng để du khách tắm biển. Đặc biệt ngắm hoàng hôn tại đây là cảnh đẹp “hiếm có khó tìm”, là nơi hẹn hò lãng mạn cho các cặp đôi.

#Biển Mũi Né - Phan Thiết

top bãi biển đẹp nhất việt nam

Biển Mũi Né là một trong những điểm đến nghỉ mát mỗi dịp hè của đông đảo khách du lịch lẫn người dân địa phương. Nơi đây không chỉ mang đến khung cảnh đẹp, không gian mát mẻ, dễ chịu mà người dân còn vô cùng nhiệt thành, mến khách.

Ngoài ra còn có biển Dốc Lết - Ninh Hòa, biển Đại Lãnh - Nha Trang, biển Mỹ Khê - Quảng Ngãi, biển Cửa Đại - Hội An, biển Non Nước - Đà Nẵng, biển Đồi Dương - Phan Thiết, biển Thuận An - Huế...

Hy vọng những bãi biển đẹp được Travelmart.vn gợi ý trên đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn cho chuyến nghỉ mát sắp tới; để mùa hè oi ả qua đi trong bình yên và mát dịu.

Hồng Thy

Bình luận