Việt Nam tuyệt đẹp qua những bức hình chụp từ trên cao

Kinh nghiệm   23:33, 07-09-2017, 999 lượt xem
Những nét đẹp của Hội An, Đại Nội, Cát Bà, vịnh Lan Hạ, Tràng An, hay mũi Cà Mau…đều được flycam ghi lại trong cuộc thi ảnh “Việt Nam nhìn từ trên cao”.

Vịnh Lan Hạ, Hải Phòng: với diện tích hơn 7.000 ha, vịnh Lan Hạ nằm ở phía nam vịnh Hạ Long và phía đông đảo Cát Bà. Nơi đây nổi bật với vẻ đẹp của gần 400 hòn đảo lớn nhỏ phân bố dày đặc, chen chúc tạo nên những hình thù vô cùng thú vị. Ngồi trên tàu, thuyền lênh đênh trên sông nước bao la, ngắm nhìn cảnh sắc mây, trời, sông, núi sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

Tràng An, Ninh Bình: là di sản hỗn hợp đầu tiên của Đông Nam Á, khu du lịch sinh thái Tràng An mang đến cho du khách vẻ đẹp hài hòa giữa thiên nhiên bao la với non xanh nước biếc và hệ động thực vật phong phú, đa dạng. Với giá vé là 150.000đ/vé/khách, du khách sẽ được ngồi trên thuyền dạo qua dòng kênh thơ mộng.

Cát Bà, Hải Phòng: là một hòn đảo um tùm cây xanh với không khí trong lành, nước biển dịu mát, điểm xuyết những ánh đèn màu về đêm mang lại vẻ đẹp huyền ảo giữa thiên nhiên rộng lớn. Đảo khỉ, các hang động,…là những điểm tham quan thú vị thu hút khá đông du khách.

Biển Nhật Lệ, Quảng Bình: những bãi cát dài, làn nước trong xanh e ấp bên hàng dừa đong đưa trong gió tạo nên bức tranh thiên nhiên thanh bình, tươi sáng và mát dịu.

Đại Nội, Huế: hoàng cung Huế là điểm du lịch không thể bỏ qua của du khách khi đến thăm vùng đất thần kinh đầy thăng trầm của lịch sử. Vẻ đẹp nguy nga, tráng lệ của hoàng cung xưa vẫn còn được bảo tồn nguyên vẹn tại đây.

Hội An, Quảng Nam: Hội An là đô thị cổ nổi tiếng với vẻ đẹp cổ kính, bình lặng và huyền hoặc. Nhà cổ, hội quán, chùa Cầu,…là những điểm đến quen thuộc khi du khách đến đây. Ngoài ra còn có đèn lồng, hoa đăng, ẩm thực, hát bài chòi,…cũng gây tò mò cho du khách tìm hiểu và trải nghiệm.

Mũi Kê Gà, Bình Thuận: địa danh này vẫn còn giữ nét đẹp của sự hoang sơ và hùng vĩ. Ngồi cano ra hòn đảo nhỏ, ngắm nhìn cảnh sắc xung quanh và tham quan, khám phá những điều thú vị.

Hồ Tuyền Lâm, Lâm Đồng: chèo thuyền, hái dâu, khám phá hệ sinh thái rừng,…là những hoạt động du lịch nổi bật tại đây. Ngoài ra du khách còn bị thu hút bởi vẻ đẹp của hoa mai anh đào khi đến hồ Tuyền Lâm vào khoảng tháng 1, tháng 2 hàng năm.

Mũi Cà Mau: là điểm cuối cùng của đất nước, mũi Cà Mau thu hút du khách bởi sự đa dạng của hệ động thực vật đặc trưng vùng rừng ngập mặn như cá thòi lòi, cây bần, cây mắm,…cảnh sông nước bao la cùng sự thân thiện, mến khách của người dân địa phương.

Travelmart.vn

Ảnh nguồn Internet

Bình luận