Về Nghệ An Ngắm Cánh Đồng Hoa Cải Rực Vàng Ven Sông Lam

Kinh nghiệm   16:19, 18-01-2018, 1392 lượt xem
Bỏ qua những điểm đến quen thuộc, những ngày này, không ít du khách có xu hướng tìm đến trải nghiệm những địa danh thôn quê – phong cảnh hữu tình – không gian thoáng đãng. Và cánh đồng hoa cải vàng tại Nghệ An là một nơi như thế.

Cách TP Vinh khoảng 50km, cánh đồng hoa cải vàng nằm yên bình bên dòng sông Lam thuộc xã Thanh Long, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An. Từ xa, sắc vàng nổi bật cả một vùng đất rộng ven sông càng thu hút ánh nhìn và sự háo hức của đông đảo khách du lịch là người dân xứ Nghệ hay du khách từ các vùng miền lân cận tìm đến chiêm ngưỡng.

Được biết, đây là thời điểm bông cải nở đẹp nhất trong năm, kéo dài từ đầu tháng 11 âm lịch cho đến cận kề Tết Nguyên Đán.

Hệt như một “rừng hoa” giữa chốn thảo nguyên xanh mát, sắc cải vàng mộc mạc, cộng với không gian tự nhiên thoáng đãng càng tô điểm thêm cho khung cảnh tuyệt hảo, khiến người xem phải thốt lên trầm trồ.

Từ người lớn,…

…trẻ em, ai ai cũng thích thú khoe dáng chụp ảnh trước ngàn hoa để lưu giữ lại những khoảnh khắc vui tươi, yêu đời của mình.

Đây cũng là nơi đặc biệt để người trẻ tạm quên đi những xô bồ, hối hả của cuộc sống thường nhật, hòa mình vào nét đẹp bình yên, tự tại chốn làng quê.

Cùng chiêm ngưỡng thêm một số hình ảnh tuyệt đẹp tại cánh đồng hoa cải vàng ven sông Lam

Hồng Thy

Ảnh nguồn Sách Nguyễn + Huy Thư

Bình luận