Không phải Đà Lạt hay Hà Nội, Bà Rịa Vũng Tàu cũng có vườn hoa Thạch Thảo đẹp lịm tim

Kinh nghiệm   15:05, 11-01-2018, 803 lượt xem
Gần đây, giới trẻ “truyền tai” nhau một nơi có vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt mỹ với sắc tím thơ mộng, rực sáng giữa đất trời. Bài viết này, Travelmart.vn xin giới thiệu một địa danh lãng mạn và hấp dẫn - vườn hoa Thạch Thảo tại Bà Rịa Vũng Tàu.

Nhiều bạn trẻ, đặc biệt là những cặp đôi sắp cưới tỏ ra vô cùng háo hức với việc tìm đến đây để ghi lại những kỉ niệm đẹp nhất về tình yêu lứa đôi bằng hàng trăm bức ảnh tình tứ bên không gian tím ngát của vườn hoa Thạch Thảo tại TP Bà Rịa.

Để đến được vườn hoa Thạch Thảo này, các bạn tìm đường đến cổng chào TP Bà Rịa. Tại đây, bạn rẽ trái theo đường 27 tháng 4 rồi đi thẳng đến cuối đường sẽ gặp một cái bùng binh nhà máy nước Sông Dinh; rẽ phải đi khoảng 400m nữa là tới.

Được biết, vườn hoa này là “công trình” tư nhân của một hộ gia đình ở phường Phước Hưng, TP Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Để vào bên trong khu vườn chụp ảnh, du khách phải trả phí 25.000đ/ người. Nếu vào chụp hình cưới thì trả 100.000đ/ lượt.

Những khóm hoa Thạch Thảo được cẩn thận trồng thành từng luống nhỏ, có chừa lối đi vào, rất thuận tiện cho việc di chuyển và chụp hình.

Đa phần mọi người thường quan niệm, màu tím là màu của sự thủy chung, son sắt, màu của nét bình dị nhưng đầy sức hút. Đây cũng là lí do khiến vườn hoa trở thành điểm đến của nhiều cặp đôi đang yêu hoặc chuẩn bị cưới tìm đến chụp hình làm album lưu niệm.

Để có được không gian xinh đẹp tuyệt vời như hiện tại, chủ vườn hoa phải mất gần 4 tháng để chăm sóc chúng. Theo đó, hoa chỉ nở đẹp trong hơn một tháng và thời điểm đẹp nhất để chụp hình với hoa là vào khoảng 8h sáng hoặc 3h chiều.

Cũng theo chủ vườn hoa cho biết, hoa được trồng ngoài mục đích để các bạn trẻ chụp hình, ngắm cảnh; thì còn được sử dụng để bán cho thương lái. Tùy theo thời điểm, mùa vụ và nhu cầu sẽ có mức giá tương ứng nhưng thường thì họ đều bán được với giá từ 30.000 đồng trở lên cho một ký hoa.

Ngoài vườn hoa Thạch Thảo tím xinh, nơi đây còn có thêm những luống hoa tam giác mạch đang nở cũng đẹp không thua kém.

Trước đó, sắc tím của vườn hoa Thạch Thảo cũng được nhắc đến liên tục tại Đà Lạt, Hà Nội với vẻ đẹp khó cưỡng.

Bạn yêu hoa và mê cảnh đẹp? Bạn thích chụp ảnh và muốn đi với người thương? Hãy sắp xếp thời gian, lên lịch và đi thẳng tới vườn hoa Thạch Thảo xinh đẹp để tận mắt ngắm vẻ đẹp lịm tim không cưỡng nổi tại Bà Rịa – Vũng Tàu!

Theo Travelmart.vn

Ảnh nguồn Internet

Bình luận