Doanh nghiệp du lịch cần làm gì để tự cứu mình trước ảnh hưởng của dịch Covid-19?

Kinh nghiệm   15:37, 26-02-2020, 1157 lượt xem
Du lịch là ngành chịu tổn thất hết sức nặng nề do ảnh hưởng từ đại dịch viêm đường hô hấp đang hoành hành. Trong bối cảnh dịch bệnh như vậy, doanh nghiệp du lịch cần làm gì để tự cứu mình?

Doanh nghiệp du lịch cần làm gì để tự cứu mình trước ảnh hưởng của dịch Covid-19

Dịch nCoV bùng phát khiến lượng khách quốc tế đến Việt Nam sụt giảm trầm trọng

Theo thống kê sơ bộ, kể từ khi dịch Corona xuất hiện, doanh thu của nhiều doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành lớn tại Việt Nam giảm từ 40 - 60%. Một số doanh nghiệp chuyên thị trường Trung Quốc thậm chí phải tạm ngưng hoạt động cho đến tháng 6 năm nay. Với nhiều khách sạn 3 - 5 sao, công suất bán phòng đã giảm 40 - 50% so với cùng kỳ năm ngoái.

Thực trạng này đang khiến rất nhiều doanh nghiệp du lịch lao đao. Bởi trong khi doanh thu sụt giảm - doanh nghiệp đang phải “gồng gánh” rất nhiều chi phí. Vậy thì, các đơn vị vận chuyển - hãng lữ hành - khách sạn cần làm gì để cải thiện tình hình?

Không ai có thể chắc chắn dịch bệnh bao giờ sẽ được khống chế. Và cũng không thể ngồi đợi sự hỗ trợ từ Bộ ban ngành, nên điều mà các doanh nghiệp cần làm lúc này là phải cùng nhau liên kết để kích cầu du lịch. Cùng phối hợp tìm giải pháp vượt qua giai đoạn khó khăn bằng những sản phẩm - gói dịch vụ chất lượng với mức giá thực sự hấp dẫn. Travelmart.vn sẽ là đầu mối liên kết, kết nối các doanh nghiệp du lịch kích cầu.

Mỗi doanh nghiệp hãy đăng ký nội dung, sản phẩm, dịch vụ kích cầu theo link: Tại đây. Travelmart.vn sẽ chuyển tải, hỗ trợ doanh nghiệp kết nối trên hệ sinh thái của mình.

Doanh nghiệp du lịch cần làm gì để tự cứu mình trước ảnh hưởng của dịch Covid-19

Travelmart.vn là website nằm trong hệ sinh thái Du lịch thuộc Santa Hospitality. Travelmart.vn được biết đến là Danh bạ du lịch - “cây cầu lớn và toàn diện nhất” - kết nối hiệu quả các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực Du lịch - Khách sạn - Dịch vụ hỗ trợ du lịch với nhau và với khách hàng trực tiếp.

Vai trò của Travelmart.vn là giúp:

- Kết nối doanh nghiệp trong ngành sử dụng dịch vụ chéo của nhau. Cung cấp công cụ để quản lý hiệu quả các dịch vụ hỗ trợ cho đơn vị mình.

- Kết nối các doanh nghiệp, khách sạn có cùng dịch vụ, cùng cấp độ và mức chi phí để cung cấp dịch vụ đồng nhất, chung tiêu chí cho khách du lịch, khách hàng của mình khi đến từng địa phương trên toàn quốc.

- Quảng bá, tiếp cận khách hàng trực tiếp với chi phí tiết kiệm, hiệu quả nhất, giảm thiểu chi phí hoa hồng cho đơn vị thứ ba.

Doanh nghiệp du lịch cần làm gì để tự cứu mình trước ảnh hưởng của dịch Covid-19

Trong bối cảnh khủng hoảng vì dịch bệnh hiện nay, Travelmart.vn sẽ cùng chung tay hỗ trợ, đồng hành cùng các doanh nghiệp du lịch trong ngành vượt qua giai đoạn khó khăn bằng những việc làm thiết thực nhất.

>>>>> Doanh nghiệp muốn đăng ký kích cầu, nhớ điền thông tin Tại đây

Bình luận