Điểm qua những điểm du lịch mùa thu đẹp nhất thế giới

Kinh nghiệm   23:55, 10-10-2017, 846 lượt xem
Mùa thu là mùa của sự thương nhớ, niềm vấn vương và chút gợi tình. Theo một cách khác, mùa thu cũng là mùa của rừng phong lá đỏ hay những hàng cây rẻ quạt nhuộm vàng mắt ai.

Cùng Travelmart.vn điểm qua những điểm du lịch mùa thu đẹp nhất thế giới!

Trung Quốc

Mùa thu tại Trung Quốc có sức hút cực kỳ với tiết trời mát mẻ giữa hàng cây chuyển sắc tuyệt đẹp. Có dịp du lịch Trung Quốc đúng vào mùa thu, đừng quên ghé qua Vạn Lý Trường Thành – điểm du lịch nổi tiếng thế giới. Tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh lãng mạn của rừng lá vàng óng ánh trong nắng thu rực rỡ. Rồi đến Cửu Trại Câu để thưởng lãm những tuyệt tác thiên nhiên vô cùng hoàn mỹ như: hồ Tiễn Trúc, bãi cạn Trân Châu, hồ Ngũ Thái, thác nước Nặc Nhật Lãng, đầm lầy Hồ Lư Vi,…

Hàn Quốc

Hàn Quốc là một trong những điểm đến mơ ước của không ít du khách khắp thế giới. Nơi đây mùa nào cũng đẹp. Hàn Quốc vào thu lại càng đẹp hơn. Lúc này, khắp mọi nẻo đường phủ lên màu đỏ rực của lá phong, màu vàng của hàng cây bạch quả tạo nên bức tranh thiên nhiên không thể tả nổi bằng lời, vô cùng hoàn mỹ, vô cùng lãng mạn. Đến rừng thu trong Công viên Quốc gia Seoraksan (Gangwon), núi Namsan (Seoul), đảo Nami (Chuncheon), cung điện Gyeongbokgung (Seoul),…để hưởng trọn cảm giác mùa thu nhẹ nhàng, bay bổng, nhẹ tênh.

Nhật Bản

Nhật Bản là địa điểm không thể bỏ qua mỗi khi nhắc đến những điểm du lịch mùa thu đẹp nhất thế giới. Khắp mọi nẻo đường, lá cây từ màu vàng chuyển thành đỏ rực hòa cùng màu xanh của đất trời, sông nước tạo nên cảnh sắc tuyệt đẹp, hút mắt mọi du khách ghé thăm. Đến Nhật Bản vào mùa thu, bạn nhất định phải ghé thăm cố đô Kyoto, Hachimantai, hồ Haruma, Nikko,…để cảm nhận bằng hết vẻ đẹp ngập trời đậm chất thu. Ngoài ra, cũng đừng quên đến thăm ngôi làng Obara, tỉnh Aichi để ngắm hoa anh đào nở rộ nhé.

Châu Âu

Sẽ không ngoa khi nói rằng “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” khi bạn đặt chân đến Paris (Pháp) vào mùa thu với cảnh chiều nhẹ nhàng dạo bộ qua các tuyến phố có tòa nhà cổ, hàng cây rủ bóng nép mình bên dòng sông thơ mộng. Hay sự hòa quyện của những tòa lâu đài nguy nga cùng thiên nhiên giao mùa trong khung cảnh nên thơ, đậm chất đồng quê tại nước Anh. Và rừng bạch dương mơ màng, rừng phong lá đỏ, lá vàng chạy miên man ngút tầm mắt với “mùa thu vàng” đã trở thành thương hiệu của nước Nga,…se là cả một trời thu thương nhớ đầy ắp kỷ niệm vui buồn cùng người thân nơi phương xa.

Mỹ

Những rừng cây thi nhau thay lá là khung cảnh vào thu rõ rệt nhất tại các tiểu bang của nước Mỹ. Nếu bạn yêu mùa thu, hãy đến Boston để đắm chìm trong sắc đỏ nồng nàn của thảm lá phong đang mùa thay lá; hay đến Washington DC tinh khiết tựa như bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp với sắc vàng óng ánh ngập tràn trên những nẻo đường; rồi nét dịu dàng đậm chất thu tại công viên Central (New York),…đâu đâu cũng khiến bạn man mác nhớ nhung về một khoảng trời thương nhớ.

Canada

Tháng 10 này, đến Canada để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của “rừng thu” với những con đường êm ái trải đầy lá phong trên khắp mọi nẻo đường. Sẽ là Vancouver tuyệt đẹp với những con phố tràn ngập sắc thu cả ban ngày lẫn về đêm; hay bức tranh thu đậm nét nơi thành phố Montréal với hai hàng phong kéo dài hàng trăm cây số dọc đường quốc lộ.

Nếu chẳng may, bạn chưa đủ điều kiện, đừng lo! Hà Nội, Việt Nam cũng ngập tràn sắc thu cho bạn thỏa sức khám phá. Nếu bạn quan tâm, có thể tham khảo các bài viết về mua thu trên trang tin tức của Travelmart.vn!

Theo Travelmart.vn

Ảnh nguồn Internet

Bình luận