Bạn sẽ đi đâu chơi dịp 20/10 này tại TP HCM?

Kinh nghiệm   17:06, 20-10-2017, 1418 lượt xem
Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp đặc biệt tôn vinh một nửa thế giới. Hôm nay, bạn đã có kế hoạch đưa người yêu, vợ, mẹ, hay bất kì người phụ nữ nào trong đời bạn đi chơi những đâu chưa?

Bài viết dưới đây, Travelmart.vn xin chia sẻ những địa điểm vui chơi dịp 20/10 tại TP HCM cho bạn tham khảo!

Đi shopping

Mua sắm là sở thích cực kì đặc biệt mà không một phụ nữ nào không có. Nào váy, đầm, áo, quần, giày dép, túi xách,…cái gì họ cũng thích. Sẽ thật đặc biệt nếu đúng dịp đặc biệt 20/10 bạn yêu chiều “một nửa thế giới” theo đúng cách họ mong đợi. Hơn nữa, “Ngày Phụ nữ” năm nay lại rơi vào thứ 6 cuối tuần. Vì thế, có rất nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi hấp dẫn. Vậy nên, bạn sẽ không cần lo lắng vì phải tiêu tốn quá nhiều đâu nhé.

Hôm nay, hệ thống các siêu thị đều đang giảm giá mạnh các mặt hàng mỹ phẩm; các thương hiệu thời trang nữ như Vania, Nem, K&K, Juno cũng đều đang có chương trình giảm giá.

Đi chụp hình

Đa phần phụ nữ đều thích làm đẹp, chụp hình, check-in những nơi mình đến cùng người mình thương. Tại TP HCM, một trong những địa điểm không nên bỏ qua dịp 20/10 là bảo tàng 3D (đường số 9, quận 7). Đến đây, bạn như lạc vào “thế giới thực” trong đó với những background độc đáo, ấn tượng, nhiều phong cách chắc chắn sẽ khiến bạn lia máy đến mỏi cả tay.

Ngoài ra còn có phiên bản “lâu đài châu Âu” Long Island cũng vô cùng thú vị.

Đi uống cà phê

Uống cà phê cũng là một lựa chọn thú vị đấy nhé. TP HCM có rất nhiều những quán cà phê lãng mạn vô cùng phù hợp cho không khí ngày Phụ nữ Việt Nam. Một trong những địa điểm không thể bỏ qua phải kể đến là đường Trần Huy Liệu (quận Phú Nhuận) với nhiều quán đậm chất “romantic” như Nến, Trầm,…hay đường Tú Xương (quận 3), rồi làng cà phê Thủ Đức, các quán cà phê, quán bar có thể ngắm nhìn toàn cảnh Sài Gòn từ trên cao,…nhiều lắm luôn í.

Đến các khu vui chơi công cộng

Không chỉ dịp lễ, ngay cả những ngày bình thường, Phố đi bộ Nguyễn Huệ luôn là sự lựa chọn không thể bỏ qua khi nhắc đến các địa điểm đi chơi ở TPHCM. Nằm ngay giữa trung tâm TP, phố đi bộ Nguyễn Huệ phù hợp với tất cả các dịp, với mọi đối tượng và luôn đông vui nhộn nhịp. Đây là điểm vui chơi lý tưởng cho các bạn trẻ, các cặp tình nhân đi bộ, tâm sự, thủ thỉ dịp lễ 20/10. Ngoài ra còn có nhiều hoạt động vui chơi thú vị, khung cảnh trang hoàng đẹp, nhiều dịch vụ ăn uống, đi bộ, thưởng thức âm nhạc,…

Cầu Ánh Sao (khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7) cũng là một gợi ý nữa cho bạn vào hôm nay. Cầu Ánh Sao được khoác lên mình hệ thống đèn led lấp lánh trong lòng cầu, nhìn từ xa như những ngôi sao nhỏ lấp lánh trải dài xuyên suốt. Đây là địa điểm đi chơi cùng người yêu vô cung thích hợp dịp 20/10.

Đi xem phim

Thỉnh thoảng, vào cuối tuần hay các dịp lễ, các dịp kỉ niệm đặc biệt, chúng ta hay lên kế hoạch đi xem phim cùng nhau. Dịp 20/10 này, đa số các rạp chiếu phim ưu tiên những suất chiếu là các bộ phim tình cảm lãng mạn, những phim kiểu hài vui giải trí hay tâm lý chiều sâu,…chẳng hạn như Breathe (Trong Từng Nhịp Thở), Chơi thì chịu, Never Say Die (Oan gia đổi mệnh), I Can Speak (Tiếng Anh là chuyện nhỏ),…Trước khi quyết định chọn phim nào để coi, bạn nhớ search rồi xem qua trailer, comments hay thông tin liên quan trên các trang mạn xã hội nhé.

Phụ nữ thường không quan trọng chuyện sẽ đi đâu, làm gì, miễn được đi cùng người mình thương. Khi đó, mọi thứ đều đẹp, lung linh và đầy sức sống. Siêng năng vừa đủ để kịp về tỏ lòng thành mời những người phụ nữ quan trọng nhất đời mình ra khỏi nhà, tận hưởng cuộc sống tuyệt vời vào ngày hôm nay nhé. Nhớ đó! Đừng quên!

Theo Travelmart.vn

Ảnh nguồn Internet

Bình luận