Việt Nam lọt Top 9 điểm đến an toàn cho du khách nữ du lịch một mình

Travelmart   16:46, 15-01-2018, 1212 lượt xem
Mới đây, Telegraph (một trang web uy tín của Anh) đã công bố danh sách Top 9 điểm đến an toàn cho phụ nữ du lịch một mình, trong đó có Việt Nam.

Theo Telegraph, Việt Nam hội tụ đầy đủ các tiêu chí cần thiết nhất cho một điểm đến du lịch hấp dẫn và an toàn như phong cảnh hữu tình, thực phẩm tươi ngon, hàng loạt bãi biển xinh đẹp, tình hình chính trị ổn định, rất ít xảy ra bạo động,… Hơn nữa, người dân ở đây rất ngại ngùng, vậy nên, họ hiếm khi làm phiền bạn. Đặc biệt, đàn ông Việt khá hiền lành và nhút nhát, họ gần như không hề nghĩ đến chuyện quấy rối làm phiền phụ nữ. Vì vậy, du khách nữ có thể hoàn toàn yên tâm trải nghiệm những ngày du lịch một mình thoải mái ở Việt Nam mà không cần lo lắng bất cứ điều gì.”

Việt Nam vinh dự đứng thứ 8 trên bảng danh sách Top 9 điểm đến an toàn cho du khách nữ du lịch một mình. Cuộc sống chan hòa, bình yên với những con người hiền lành cùng rất nhiều những cảnh đẹp và đa dạng các hoạt động văn hóa, sự kiện, lễ hội thường xuyên diễn ra trên khắp cả nước,… là một trong những điểm thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo khách du lịch, nhất là du khách nước ngoài.

Dưới đây là 8 quốc gia khác, cùng với Việt Nam, nằm trong Top 9 điểm đến an toàn dành cho du khách nữ du lịch một mình theo Telegraph:

Barcelona, Tây Ban Nha

New York, Hoa Kì

New Zealand

Budapest, Hungary

Dublin, Ireland

Melbourne, Australia

Florence, Italy

Uganda

Theo Travelmart.vn

Ảnh nguồn Internet

Bình luận