Top 10 khách sạn tốt nhất Sapa tháng 1/ 2018

Travelmart   15:01, 23-01-2018, 1445 lượt xem
Bạn đến du lịch Sapa và đang loay hoay chưa tìm được khách sạn chất lượng như ý? Travelmart.vn xin điểm danh Top 10 khách sạn tốt nhất Sapa tháng 1/ 2018 dựa trên những đánh giá từ cộng đồng khách du lịch tại TripAdvisor để bạn tham khảo.

10. Khu nghỉ dưỡng và Spa Victoria Sa Pa

Đường Xuân Viên, Sapa

“Nơi nghỉ dưỡng đích thực. Thực sự bất ngờ và thích thú khi đặt chân đến khách sạn Victoria. Bởi decor đẹp và ấm cúng, nhân viên thân thiện nhiệt tình, và địa điểm cực tiện lợi để đi đến các điểm tham quan nổi tiếng của Sapa. Hứa sẽ quay lại vào 1 dịp gần nhất cùng gia đình!” – (Sunnytran, Hà Nội)

9. Topas Ecolodge

24 Mường Hoa, Sapa

Cảnh đẹp tuyệt vời, kỳ nghỉ thư giãn, bình an cho cả gia đình (gồm cả người già, thanh niên và trẻ nhỏ). Không khí trong lành, nhân viên phục vụ lịch sự, niềm nở. Đồ ăn ngon, nhà hàng đẹp, gia đình tôi đã có kỳ nghỉ tuyệt vời tại đây” – (Nga N)

8. Khách sạn Cat Cat Garden

01 Catcat, Sapa

Mình đã có một kì nghỉ tuyệt vời ở Sapa. Cat Cat thật sự rất đẹp, sạch sẽ và thoải mái, vị trí cũng rất thuận tiện. Cảm ơn Cat Cat đã góp phần mang lại cho mình kì nghỉ đáng nhớ. Chắc chắn khi quay lại mình vẫn sẽ lựa chọn Cat Cat.” – (Thảo Quyên V)

7. Eco Palms House

Bản Lào Chải, Sapa

Tôi thật may mắn vì tìm được khu nghỉ dưỡng theo đúng nghĩa mà tôi mong muốn. Ở Eco Palms tất cả mọi thứ hướng về thiên nhiên, cảnh đẹp mê hồn, mùa này ngày mát về đêm cần phải đắp chăn bông. Những Bungalow mái được làm bằng lá cọ, tường nhà chát bằng đất nên hoa văn rất thú vị. Đồ ăn cực ngon, tôi không nghĩ bề ngoài mộc mạc như vậy mà đầu bếp ở đây không những nấu ăn ngon và còn trang trí đẹp. Nhân viên rất thân thiện và nhiệt tình. Các bạn nếu đi Sapa nên trải nghiệm khu nghỉ dưỡng này.” – (bichmiku, Hà Nội)

6. Sapa Legend Hotel & Spa

Số 1, Thủ Dầu Một, Sapa

Khách sạn rất đẹp. Phòng ở rộng rãi. Nhân viên thân thiện phục vụ tận tình. Đồ ăn ngon. Mình đã có một kỳ nghỉ rất vui vẻ và thoải mái ở Sapa và cảm thấy rất thích và hài lòng khi lựa chọn khách sạn để nghỉ ngơi.” – (Huyền T)

5. Sapa Clay House

Làng Lao Chải, Sapa

Clay House - đúng như tên của nó mộc mạc và bình dị quá. Những căn phòng bằng tre nứa, đất sét ấm áp và gần gũi tạo cho gia đình một không khí ấm cúng và thoải mái. Chi tiết qua từng dịch vụ, nhân viên thân thiện và đồ ăn ngon.” – (Nguyễn K)

4. Khách sạn Sapa Freesia

03 Vườn Treo, Sapa

Mình đặt phòng chung cùng cả nhóm bạn thân nên lúc đầu cũng hơi lo lắng. Khi tới nơi thì wow tuyệt vời. Nhân viên các bộ phận siêu nhiệt tình, siêu dễ thương. Phòng view đẹp, nội thất tiện nghi. Ăn sáng buffet rất ngon, đa dạng nhiều món cho khách lựa chọn. Điều làm mình “ fall in love " với khách sạn chính là phòng tập gym và bể bơi. Tất cả thật tuyệt vời. Mình mẽ sếp hạng 5* cho khách sạn. Cảm ơn khách sạn vì tất cả, hi vọng sẽ có dịp quay lại.” – (Kelvin T)

3. Khách sạn Sapa Dragon

1A Thác Bạc, Sapa

Mình thường xuyên lên sapa công tác, đã ở khách sạn Sapa Dragon nhiều lần. Khách sạn rất tốt. Dịch vụ chuyên nghiệp và thân thiện. Phòng đẹp. Đồ ăn ngon. Ăn sáng ngon. Bạn có thể ăn trưa ăn tối tại khách sạn. Đồ ăn rất ngon!” – (luanfamily, Hà Nội)

2. Khách sạn & Spa Aira Boutique Sapa

30 Hoàng Liên, Sapa

Khách sạn được thiết kế và bố trí nội thất rất có thẩm mỹ. Vị trí thuận tiện, phòng ốc sạch sẽ và được trang bị đồ dùng một cách tỉ mỉ, đặc biệt có hướng nhìn ra núi thoáng đẹp, tạo cảm giác thư giãn. Buffet ăn sáng ở Aira rất ngon, đội ngũ nhân viên đều rất thân thiện và nhiệt tình. Gia đình mình đã rất hài lòng và chắc chắn sẽ giới thiệu cho những người khác.” – (Thuysu, Hà Nội, Việt Nam)

1. Sapa Horizon Hotel

18A đường Phạm Xuân Huân, Sapa

Wonderful hotel with great hospitality especially Mr David. The room is fully equipped with amenities with thoughts of guests in mind. Highly recommended from seasoned travelers like us.” – (eddylau)

(Khách sạn tuyệt vời với dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt chân thành từ ông Mr David. Các phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi, đáp ứng nhu cầu của du khách. Rất khuyến khích khách du lịch đến đây.)

Trên đây là Top 10 khách sạn tốt nhất Sapa tháng 1/ 2018 dựa trên những đánh giá từ cộng đồng khách du lịch được TripAvisor – chuyên trang du lịch uy tín nhất thế giới, tổng hợp và xếp hạng. Tuy nhiên, kết quả xếp hạng này chỉ mang tính tương đối, và có thể thay đổi theo thời điểm du khách thực hiện một đánh giá mới.   

Theo Travelmart.vn

Ảnh nguồn Internet

Bình luận