TravelMart.vn tặng gian bán hàng miễn phí trọn đời cho Doanh nghiệp du lịch

Travelmart   15:45, 09-03-2021, 817 lượt xem
Bạn không nghe nhầm đâu, TravelMart.vn sẽ tặng gian bán hàng (hạng tiêu chuẩn) MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜI cho các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ du lịch.

Tất tần tật các dịch vụ du lịch đều được bán trên TravelMart.vn

Tại sao nên sở hữu gian bán hàng trên TravelMart.vn?

TravelMart.vn là Danh bạ Du lịch Việt Nam, nơi tập hợp tất cả các doanh nghiệp, cơ sở, đơn vị cung cấp dịch vụ cho toàn ngành khách sạn, du lịch. 

Theo đó, khi du khách có nhu cầu đặt dịch vụ liên quan cho chuyến đi của mình (như vé đi/ đến - phương tiện đi lại - phòng nghỉ lại - nơi ăn uống, vui chơi, giải trí, thư giãn…) thay vì tìm đến tận đại lý bán để được tư vấn, tham khảo và chọn mua mất thời gian hay liên hệ từng cơ sở cung cấp một quá bất tiện thì TravelMart.vn chính là giải pháp hữu hiệu - nhanh chóng nhất.

Bởi, chỉ cần mở 1 tab web, du khách có thể dễ dàng và thuận tiện tìm kiếm thông tin, tham khảo dịch vụ và đặt thứ mình muốn, cũng có thể chat trực tiếp với bên bán/ cung cấp dịch vụ để biết thêm chi tiết hay thỏa thuận giá, deal khuyến mãi nếu muốn… 

Cùng lúc đó, phía nhà cung cấp (khách hàng của TravelMart.vn, cơ sở được tặng gian bán hàng miễn phí) sẽ tiếp cận khách hàng mục tiêu với đúng nhu cầu mua dịch vụ du lịch, tăng cơ hội bán hàng thành công.

Hầu hết khách hàng hiện nay muốn đặt dịch vụ nhanh chóng, dễ dàng qua online

Ai sẽ được TravelMart.vn tặng gian bán hàng miễn phí trọn đời?

Theo TravelMart.vn (website thuộc hệ sinh thái du lịch của Santa Việt Nam), mọi doanh nghiệp hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực du lịch sẽ được tặng gian bán hàng tiêu chuẩn miễn phí trọn đời.

Như vậy, tương ứng với các danh mục hỗ trợ bán hàng trên Danh bạ du lịch Việt Nam, khách hàng được tặng gian tiêu chuẩn miễn phí trọn đời trên TravelMart.vn sẽ là:

- Công ty du lịch, đại lý lữ hành bán tour

- Hãng hàng không bán vé máy bay

- Khách sạn, cơ sở lưu trú bán phòng

- Nhà hàng, quán ăn, quán cà phê bán đồ ăn, thức uống

- Công ty vận tải bán vé tàu, xe

- Cơ sở cho thuê xe ô tô, xe máy, xe đạp

- Cơ sở bán hàng lưu niệm, quà tặng, đặc sản địa phương

- Bar, Pub, Vũ trường, Karaoke, Golf, Casino… bán dịch vụ vui chơi, giải trí khác

- Điểm bán vật tư du lịch như đồ phượt, balo, máy ảnh…

Với gian bán hàng tiêu chuẩn, quý khách hàng sẽ được đăng không hạn chế sản phẩm, dịch vụ cần bán, đặc biệt KHÔNG TỐN ĐỒNG NÀO.

Làm thế nào để được TravelMart.vn tặng gian bán hàng miễn phí?

TravelMart.vn hiện mở ưu đãi khủng tặng gian bán hàng hạng tiêu chuẩn MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜI cho các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch, khách sạn trên toàn quốc. Quý khách hàng quan tâm, muốn nhận ưu đãi có thể:

- Truy cập website TravelMart.vn, đăng ký tài khoản và làm theo hướng dẫn để tạo gian, tạo sản phẩm kinh doanh tương ứng rồi bắt đầu bán hàng trên web.

- Hoặc nhập và gửi thông tin theo nội dung tại đây, Travelmat sẽ hỗ trợ tạo gian hoặc chủ động liên hệ lại hướng dẫn chi tiết.

- Hay liên hệ Hotline: 090 949 0330 để được hỗ trợ thông tin, hướng dẫn tạo gian 

Ngoài ra, TravelMart.vn cũng hỗ trợ và khuyến khích quý khách hàng nâng hạng gian bán hàng của mình lên Deluxe, VIP hay Super VIP để hưởng nhiều đặc quyền hơn như: ưu tiên hiển thị ở vị trí nổi bật trên trang chủ - xuất hiện tại mục nhà cung cấp (điểm đến, tour, lưu trú…) nổi bật, từ đó dễ tiếp cận khách hàng tiềm năng hơn.

Đối tác của TravelMart.vn

Thời đại công nghệ số, một đơn hàng có thể được chốt chỉ sau mỗi cú click chuột. Đây chính là cơ hội tốt để doanh nghiệp kinh doanh du lịch tận dụng tiềm năng bán hàng hiệu quả. Tạo gian bán sản phẩm trên website đặc thù dịch vụ du lịch như TravelMart.vn là gợi ý không tồi để tăng doanh số.

Travelmart

Bình luận