10 địa điểm ở Việt Nam được check-in nhiều nhất năm 2017

Địa điểm du lịch   16:54, 25-12-2017, 1302 lượt xem
Bạn mê du lịch và ham khám phá những điểm mới thú vị? Bạn thường xuyên lên lịch và check-in nhiều nơi bạn muốn? Cùng Travelmart.vn điểm danh 10 địa điểm ở Việt Nam được check-in nhiều nhất năm 2017 để xem mình đã đi được những đâu nhé!

Đỉnh Fansipan – Sa Pa, Lào Cai

Là ngọn núi cao nhất bán đảo Đông Dương, Fansipan cao 3.143m tọa lạc tại Sa Pa, tỉnh Lào Cai. Đây là một trong những địa điểm ở Việt Nam được check-in nhiều nhất năm 2017. Để chinh phục nóc nhà Đông Dương này, bạn có thể đi đường núi hoặc bằng hệ thống cáp treo, cảm nhận không khí lạnh đặc trưng của miền Bắc, ngắm mây trời cùng rất nhiều trải nghiệm thú vị không giống những địa điểm du lịch khác. Đặc biệt, những ngày cuối năm, khi nhiệt độ trên đỉnh giảm mạnh, Fansipan xuất hiện mưa phùn và tuyết trắng phủ kín khắp nơi, làm đông đá không ít cảnh vật xung quanh như cây cối, thành cầu thang,…càng gây hứng thú và thu hút số lượng lớn khách du lịch, đặc biệt là khách du lịch trong nước đến tham quan và check-in hết cỡ.

Ngọn đồi Bắc Âu – Hòa Bình

Ngọn đồi Bắc Âu hay đèo đá trắng cũng là một trong những địa điểm ở Việt Nam được check-in nhiều nhất năm 2017. Là điểm đến thú vị thu hút giới trẻ bởi không gian hoang sơ với ngọn đồi cao lớn phủ lên mình một lớp đá màu trắng bạc tựa như tuyết trắng, khiến cho ai đi qua cũng không khỏi choáng ngợp và check-in cháy máy. Đặc biệt, địa điểm này bỗng nổi tiếng cả nước sau khi xuất hiện trong MV “Sống xa anh chẳng dễ dàng” của ca sĩ Bảo Anh. Đây cũng là “bàn đạp” thu hút số lượng lớn khách du lịch tìm đến mỗi ngày.

Phố sách 19/12 – Hà Nội

Với tông màu nâu lam chủ đạo, phố sách trở thành địa điểm check-in mới lạ dành riêng cho những “thánh sống ảo”. Đây là một con phố khá đặc biệt, bởi hầu như không có một căn nhà nào mở cửa hướng ra mặt đường suốt chiều dài con phố. Những tiệm sách xinh xắn với nền lót gạch, thiết kế hoài cổ, ốp gỗ, cửa kính lãng mạn, cùng vài chiếc bàn gỗ nhỏ xinh sẽ là không gian tuyệt vời cho bạn chụp choẹt hết nấc. Đặc biệt, mô hình cà phê – sách vừa giúp bạn thư giãn, vừa là bạn diễn hợp “gu” cho nhiều bộ ảnh thời trang “đỉnh”.

Thiên đường Santorini – Đà Nẵng

Thiên đường Santorini nằm tại số 1A đường Lê Văn Duyệt, quận Sơn Trà, ngay cạnh chân cầu Thuận Phước, Đà Nẵng. Không gian cổ điển của đồng cỏ bao la, kết hợp với nét hiện đại của kiến trúc cổ Hy Lạp làm say đắm không ít giới trẻ với những bức ảnh sống ảo không khác gì trời Tây.

Phố cổ Hội An – Quảng Nam

Phố cổ Hội An với những ngôi nhà xưa cũ trầm mặc, cổ kính cùng bức tường vàng rực bên giàn hoa giấy hồng tươi, điểm thêm đèn lồng quyến rũ là hình ảnh quen thuộc của bất kì du khách nào đã và đang ghé thăm nơi này. Đây cũng là địa điểm check-in thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước tìm đến tham quan, trải nghiệm và nghỉ dưỡng.

Quảng trường Lâm Viên – Đà Lạt

Được xem là “trái tim” của thành phố ngàn hoa, quảng trường Lâm Viên có tầm nhìn hướng ra Hồ Xuân Hương thơ mộng. Nơi đây gây ấn tượng bởi công trình nghệ thuật ấn tượng - khối nụ hoa Atiso khổng lồ cao hơn 18m, cạnh bên là hoa dã quỳ biểu trưng của Đà Lạt. Có thể nói, trong năm qua, không một ai tới Đà Lạt mà không “điểm danh” tại nơi đặc biệt này.

Tiệm bánh Cối Xay Gió – Đà Lạt

Cùng với quảng trường Lâm Viên, tiệm bánh Cối Xay Gió cũng thu hút khách du lịch không kém. Toàn bộ mặt tiền của tiệm bánh được phủ kín bằng màu vàng siêu nổi bật, kèm theo những dòng chữ được vẽ tỉ mỉ theo phong cách “retro” những năm 1990 cực kỳ bắt mắt khiến tiệm bánh nhanh chóng trở thành địa điểm sống ảo cực kì hữu ích của đông đảo bạn trẻ.

Nhà thờ màu hồng Tân Định – Sài Gòn

Nhà thờ nằm trên đường Hai Bà Trưng sầm uất của Sài Gòn vốn đã đông đúc, nhộn nhịp nay lại càng hot sau bức ảnh check-in của một travel blogger nước ngoài. Toàn bộ công trình được sơn màu hồng dễ thương với những nét kiến trúc cổ kính dưới bầu trời trong xanh là điểm nhấn nổi bật không thể rời mắt của nhà thờ. Địa điểm nhanh chóng trở thành “điểm tập kết” check-in cực kì nổi tiếng trong một thời gian dài cho đến nay.

Con đường Jeju – Quy Nhơn, Bình Định

Đó là con đường uốn lượn sát ven biển Eo Gió ở Quy Nhơn, Bình Định. Công trình được đầu tư kĩ lưỡng, đảm bảo an toàn cho du khách được kè cẩn thận, xây hàng rào uốn cong men theo vách núi khiến không ít người liên tưởng đến hòn đảo Jeju xinh đẹp trong các thước phim Hàn Quốc.

Đồng cừu An Hòa – Ninh Thuận

Với số lượng đàn cừu rất lớn từ vài trăm cho đến hàng nghìn con, đây là địa điểm lý tưởng để du khách tham quan, ngắm cảnh và chụp ảnh mang đậm chất du mục giữa thảo nguyên bao la có cát trắng, nắng vàng. Đây cũng là địa điểm xuất hiện trong các bộ phim truyền hình, MV ca nhạc hay những bộ ảnh cưới, ảnh thời trang của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, bạn trẻ đam mê và dân phượt.

Ngoài ra, còn rất nhiều các địa điểm check-in thu hút rất lớn sự quan tâm của du khách trong và ngoài nước như:

Làng Bích Họa Tam Thanh – Tam Kỳ, Quảng Nam

Cánh đồng cối xay gió – Bạc Liêu

Phố đi bộ Hà Nội

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Cột cờ Lũng Cũ

Đồi chè Mộc Châu

Thác Bản Giốc

Theo Travelmart.vn

Ảnh nguồn Internet

Bình luận