Tại sao nên đăng ký tham gia Diễn đàn Bất động sản Du lịch 2019?

Tin tức   14:14, 02-04-2019, 743 lượt xem
Chỉ còn chưa đầy 4 ngày nữa, tại khách sạn Sheraton, Q.1, Tp.HCM sẽ diễn ra Diễn đàn Bất động sản Du lịch 2019 – hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn trên thị trường bất động sản du lịch Việt Nam.

Cùng Travelmart.vn tìm hiểu chi tiết hơn về sự kiện này nhé!

Sự kiện: Diễn đàn Bất động sản Du lịch 2019

Chủ đề: “Triển vọng thị trường và thách thức nguồn nhân lực”

Thời gian: 8h ngày 6/4/2019

Địa điểm: phòng Grand Ballroom, khách sạn Sheraton (80 Đông Du, Q.1, Tp.HCM)

tại sao nên đăng ký tham gia diễn đàn bất động sản du lịch 2019

Khách sạn Sheraton, Tp.HCM là nơi diễn ra Diễn đàn BĐS du lịch 2019 vào ngày 6/4 tới

Thực trạng Du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam và bối cảnh diễn ra sự kiện

Du lịch Việt Nam đang có bước phát triển nhảy vọt trong những năm gần đây với tốc độ tăng trưởng vượt bậc (30-40%/năm) – thuộc Top các quốc gia có tốc độ tăng trưởng du lịch nhanh nhất thế giới và đứng đầu châu Á. Sự bứt phá của ngành Du lịch, cụ thể là thị trường bất động sản (BĐS) du lịch Việt Nam cũng thực sự bùng nổ mạnh mẽ, thu hút sự quan tâm rất lớn của đông đảo nhà đầu tư trong và ngoài nước cho các dự án căn hộ khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng, nhà phố thương mại du lịch, nhà phố kết hợp kinh doanh và lưu trú, khu phức hợp nghỉ dưỡng, khu đô thị du lịch có casino, công viên chủ đề, sân golf… phục vụ tối đa nhu cầu của người dùng.

Tuy nhiên, cùng với cơ hội phát triển lớn, không ít thách thức đang đặt ra cho không chỉ cơ quan quản lý nhà nước, các DN BĐS, mà còn với cả các nhà đầu tư, khách hàng và đơn vị quản lý vận hành. Điển hình là áp lực về hạ tầng, dịch vụ du lịch – bài toán về nguồn nhân lực – sự chưa rõ ràng về pháp lý – rủi ro trong cam kết lợi nhuận – khó khăn trong khâu quản lý, khai thác vận hành dự án BĐS hiệu quả… Ngoài ra, vấn đề về vai trò, tầm quan trọng của phát triển du lịch với tăng trưởng kinh tế - chiến lược phát triển du lịch của từng địa phương – quy hoạch các vùng phát triển BĐS du lịch – định hướng thu hút đầu tư… đã và đang đặt ra để giải quyết.

tại sao nên đăng ký tham gia diễn đàn bất động sản du lịch 2019

Quảng Ninh là một trong những thị trường tiềm năng phát triển BĐS du lịch năm 2019

Để có cái nhìn toàn diện và rõ hơn về thực trạng cũng như mở ra nhiều cơ hội đầu tư trên thị trường BĐS du lịch Việt Nam – định hướng quy hoạch, đầu tư quản lý và khai thác có hiệu quả, phát triển bền vững thị trường BĐS du lịch nói chung, TheLEADER (Tạp chí điện tử Nhà Quản trị) tổ chức Diễn đàn bất động sản du lịch 2019 với chủ đề “Triển vọng thị trường và thách thức nguồn nhân lực” vào ngày 6/4 tới tại khách sạn Sheraton (Tp.HCM) với sự tham gia của lãnh đạo các cơ quan quản lý nhà nước chuyên ngành, các chuyên gia tài chính, kinh tế, BĐS du lịch uy tín, lãnh đạo cấp cao của các DN BĐS lớn và các doanh nhân, nhà đầu tư trong nước và quốc tế.

Mục đích tổ chức diễn đàn

Ban tổ chức cho biết, sự kiện sẽ tạo diễn đàn trao đổi, thảo luận các vấn đề đang được quan tâm nhất hiện nay về đầu tư và khai thác kinh doanh có hiệu quả các dự án BĐS du lịch tại Việt Nam.

Theo đó, diễn đàn sẽ tập trung thảo luận 4 nhóm vấn đề chính, đó là:

“Toàn cảnh thị trường BĐS du lịch Việt Nam: thực trạng và triển vọng đầu tư”

-  “Tháo gỡ nút thắt và vượt qua thách thức để Việt Nam trở thành cường quốc du lịch để từ đó mang lại hiệu quả kinh doanh cho các dự án BĐS du lịch”

-  “Những vấn đề cần lưu ý khi đầu tư và phát triển dự án BĐS du lịch”

-  “Cơ hội và thách thức đầu tư BĐS qua góc nhìn của doanh nghiệp”

Bên cạnh đó, diễn đàn cũng tạo cơ hội kết nối các nhà phát triển BĐS du lịch với các nhà đầu tư cá nhân và tổ chức tiềm năng – giới thiệu các dự án BĐS du lịch của các doanh nghiệp, nhà phát triển dự án BĐS lớn - mang đến nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn trên thị trường BĐS du lịch Việt Nam.

tại sao nên đăng ký tham gia diễn đàn bất động sản du lịch 2019

TheLEADER tổ chức Diễn đàn BĐS du lịch biển Việt Nam 2018

Lợi ích khi tham gia diễn đàn

Cá nhân, tổ chức đăng ký tham gia diễn đàn sẽ được:

-  Cập nhật và chia sẻ thông tin thị trường, các dự án BĐS du lịch

-  Cơ hội tiếp cận nhiều nhà đầu tư, nhà phát triển dự án uy tín

-  Tham khảo nhận định về triển vọng thị trường BĐS nói chung, BĐS du lịch nói riêng từ các tổ chức và chuyên gia uy tín

-  Tìm hiểu cơ hội đầu tư trong lĩnh vực BĐS du lịch

-  Trao đổi và gặp gỡ các đối tác tiềm năng

-  Tiếp cận các cơ hội công việc có thu nhập tốt trong lĩnh vực BĐS du lịch

Đăng ký tham gia diễn đàn thế nào?

Để tham gia Diễn đàn bất động sản du lịch 2019, cá nhân, đơn vị có thể đăng ký tại:

-  Hà Nội: 024 3244 4359 – 094 769 3858

-  Tp.HCM: 08867 08817 – 0985 353 791

-  Email: event@theleader.vn

Hoặc điền đầy đủ thông tin theo link: Tại đây!

tại sao nên đăng ký tham gia diễn đàn bất động sản du lịch 2019

TheLEADER là đơn vị tổ chức Diễn đàn BĐS du lịch 2019

“Thị trường BĐS năm 2019 sẽ tiếp tục phát triển tốt. Trong đó BĐS nghỉ dưỡng tăng bao nhiêu cũng không đủ, không cần lo bong bóng hay thừa cung, dư địa còn rất nhiều”… là một trong những tiềm năng lý giải vì sao BĐS du lịch Việt Nam được đặc biệt quan tâm và tạo điều kiện phát triển đến thế.

Hồng Thy

(Tham khảo thông tin từ theLEADER)

Bình luận