25 địa điểm câu cá lý tưởng nhất quanh khu vực Sài Gòn bạn nên đến

Tin tức   16:39, 23-11-2017, 60807 lượt xem
Câu cá là thú vui tao nhã kén người tham gia nhất. Muốn buổi câu cá được chất lượng thì phải chọn được địa điểm câu cá tốt. Travelmart.vn xin gợi ý 25 địa điểm câu cá lý tưởng nhất quanh khu vực Sài Gòn bạn nên đến.

10 địa điểm câu cá tự nhiên

 Bến Bạch Đằng – địa điểm lý tưởng cho câu cá về đêm – quận 1

 

Đây là địa điểm câu cá lý tưởng về đêm của những “tay chơi” thứ thiệt. Đến đây, ngoài việc buông cần câu, thả mồi nhử, chờ thu hoạch, bạn còn có cơ hội ngắm nhìn khung cảnh sông nước hữu tình, sao trời lấp lánh, ánh điện lung linh,…

Khu vực phường Thảo Điền – cầu Ông Hóa – quận 2

 

Quận 2 Thảo Điền được ví là “phố nhà giàu” tại Sài Gòn với những ngôi biệt thự sang trọng, bề thế; nhưng cũng đồng thời xen kẽ rất nhiều các con kênh dọc khu vực cầu Ông Hóa. Chính vì điều này nên nơi đây cũng trở thành điểm tập kết của khá nhiều cần thủ về đêm. Cá trê là chiến lợi phẩm phổ biến nhất tại đây. Chúng to, béo, có con nặng đến 2kg. Tuy nhiên, trong điều kiện môi trường nước bị ô nhiễm như hiện nay, lượng cá tự nhiên cũng dần ít đi.

Chân cầu chữ Y – quận 8

 

Đây cũng là một địa điểm lý tưởng khác cho thú vui câu cá về đêm tại Sài Gòn. Nơi đây thu hút rất đông “cần thủ” mỗi đêm tìm về “làm việc”. Tuy là cá tự nhiên nhưng không phải lúc nào chúng cũng “khát mồi”. Có hôm, không ít người phải ngậm ngùi về tay không.

Công viên Thanh Đa – Bình Thạnh

 

Câu cá đêm tại những địa điểm ven sông, bên các kênh rạch quanh khu vực Sài Gòn là thú vui không mất tiền nhưng mang lại giá trị tinh thần to lớn. Nhiều người đi câu – họ không quan trọng sẽ câu được bao nhiêu con, ngồi câu trong bao nhiêu giờ mà họ đi cầu nhằm tìm sự tĩnh lặng, rèn tính kiên nhẫn hay muốn trút bầu tâm sự sau một ngày làm việc, hoạt động áp lực, đè nén.

Cầu Bình Điền – quận 8

 

Để đến được vị trí buông cần, bạn chạy xe qua khỏi chợ đầu mối Bình Điền rồi đi dọc con sông sẽ đến một con kênh nhỏ. Đây là điểm chốt chặng cần tìm. Tại đây có rất nhiều các loại cá như rô phi, chép nhỏ, diêu hồng, cá trê,…tha hồ cho bạn “ngồi thiền” tới sáng. Lưu ý: nên đi sớm vì khu vực này thường rất đông người câu. Ngoài ra, nên hỏi trước chỗ câu, tránh câu nhầm cá nuôi.

Ngoài ra còn có:

Đại lộ Đông Tây dưới chân cầu Khánh Hội – nối liền quận 1 và quận 4

Cảng biên phòng Tân Thuận – ngay ngã 3 sông Sài Gòn

Khu đô thị cảng Hiệp Phước

Sông Bình Triệu – Nhà Bè

Rạch Tân Tạo – Bình Chánh

15 địa điểm câu cá giải trí có quy hoạch, quản lý

Nhà hàng câu cá Vườn Khế

Địa chỉ: 845/1 Quốc lộ 1A, P. Bình Hưng Hóa, Q. Bình Tân, HCM.

ĐT: 028.3767.2567

Đường đi thuận tiện, địa điểm dễ tìm, không gian rộng, trang bị các trang thiết bị tiện nghi, kết hợp nhà hàng với mô hình câu cá sân vườn,…nhà hàng câu cá Vườn Khế là một tỏng những địa điểm câu cá giải trí không thể bỏ qua tại Sài Gòn.  Nơi đây thích hợp cho những ngày cuối tuần tụ tập bạn bè, sum họp gia đình hay tiếp đãi đối tác. Vừa có thời gian câu cá giải khuây, vừa có dịp chuyền trò tình cảm, hơn nữa, nhà hàng còn phục vụ các món ăn đặc sản 3 miền với đội ngũ nhân viên tận tình, thân thiện chắc chắn sẽ làm chi chuyến đi của bạn thêm phần hấp dẫn, thú vị.

Khu câu cá Trí Râu

Địa chỉ: 2647 – 2712/2B Vườn Lài, P. An Phú Đông, Q. 12, HCM

ĐT: 0938.220.741

Trí Râu là địa điểm vui chơi giải trí dịp cuối tuần thu hút đông đảo các bạn trẻ quanh khu vực Sài Gòn. Không gian hồ rộng lớn với những mái chòi được đặt bao quanh xen kẽ dưới những tán cây chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất. Đặc biệt, cá trong hồ rất nhiều lại nhạy mồi nên dù bạn là cần thủ chuyên hay không chuyên chắc chắn đều sẽ câu được. Thành phẩm có được bạn có thể mang về nhà nếu muốn hoặc nhờ nhà bếp chế biến món ăn để thưởng thức ngay tại chỗ.

Khu vui chơi giải trí và câu cá Đồng Diều

Địa chỉ: 33 Cao Lỗ, P. 4, Q. 8, HCM

ĐT: 028.5431.2949

Đây là địa điểm câu cá có khung cảnh đẹp, không gian thoáng đãng, đa dạng các loại cá,…thích hợp cho chuyến dã ngoại cuối tuần cuổi bạn. Trong hồ có các loại cá như: cá tra, cá chim, cá phi, cá trắm, lau kiếng,…với mật độ phân bố khá dày tạo điều kiện cho bạn câu trúng liên tục. Những con cá câu được sẽ được các đầu bếp chế biến thành các món ăn mang hương vị ẩm thực Trung Hoa đặc trưng (nếu muốn), được thưởng thức nhạc sống, ngắm cảnh và dạo chơi.

Ẩm thực giải trí – câu cá Xuân Hương

Địa chỉ: Nguyễn Văn Linh, Bình Hưng, Bình Chánh, HCM

ĐT: 028.2210.1458

Khu câu cá giải trí Xuân Hương có không gian rộng rãi, thoáng mát; hồ câu được chia thành từng khu riêng biệt tạo sự riêng tư cũng như phục vụ cho nhiều đối tượng khách khác nhau. Nơi đây phát triển loại hình du lịch sinh thái kết hợp câu cá giải trí, có quán ăn kiểu gia đình phù hợp cho những buổi gặp mặt, tụ họp cùng nhau.

Làng nướng và câu cá giải trí Thành Long

Địa chỉ: B8/251, Quốc lộ 50, Ấp 2, xã Phong Phú, Bình Chánh, HCM

ĐT: 028.37611226

Khu câu cá giải trí Thành Long rộng 3ha chuyên phục vụ các hoạt động câu cá tính theo kg theo từng chòi riêng biệt được thiết kế rộng rãi, sạch sẽ, đẹp, an toàn. Hồ gồm nhiều loại cá như: tra, phi, trê, chép, trắm, mè, diêu hồng, lau kiếng, tôm càng xanh,…Ngoài ra, nơi đây còn phục vụ các món ăn dân dã đậm chất miền quê, các món nướng, hải sản theo yêu cầu.

Ngoài ra còn có:

Khu câu cá giải trí hồ câu Vĩnh Lộc

Địa chỉ: Vĩnh Lộc, Vĩnh Lộc B, HCM

ĐT: 028.6682.2439.

Hồ câu cá giải trí - ẩm thực 3 miền 9 tàu

Địa chỉ: 149/5 Lý Tế Xuyên, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, HCM

ĐT: 028.6679.9164.

Khu câu cá giải trí Phú Ông

Địa chỉ: 493A, Vườn Lại, P. An Phú Đông, Q.12, HCM

ĐT: 0167 220 0688.

Hồ câu cá giải trí Ngọc Linh

Địa chỉ: 558/15/9 Bình Quới, P.28, Q. Bình Thành, HCM

ĐT: 0938 586 313

Hồ câu cá giải trí Thủy Tiên

Địa chỉ: 5 Quốc lộ 1A, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, HCM

ĐT: 028.5428.6746

Hồ câu cá giải trí Gia Bảo

Địa chỉ: 33/1Y3 Phạm Văn Chiêu, P.14, Q. Gò Vấp, HCM

ĐT: 0913 853 708

Hồ câu cá giải trí Thuận Phát

Địa chỉ: khu phố 4, Lã Xuân Oai, P. Tăng Nhơn Phú A, Q.9, HCM

Đt: 090 959 69 79

Hồ câu cá Trúc Phương 

Địa chỉ: 7090 KP3 An Phú Đông, Quận 12, HCM

 

Hồ câu cá Làng Tre

Địa chỉ: 642 Lê Văn Lương, Ấp 2, P. Nhơn Đức, Nhà Bè, HCM

ĐT: 0908 014 931

Hồ câu cá giải trí Hoài Thương

Địa chỉ: C11/36 Long Vĩnh, Ấp 5, xã Bình Hưng, Bình Chánh, HCM

ĐT: 0934 669 038

Vẫn còn khá nhiều các địa điểm câu cá khác quanh khu vực Sài Gòn mà Travelmart.vn chưa thể tổng hợp hết được. Tuy vậy, chừng này địa điểm chắc chắn cũng đủ để bạn dễ dàng lựa chọn và lên kế hoạch cho một ngày cuối tuần trọn vẹn niềm vui với nhiều hoạt động thú vị, hấp dẫn bên bạn bè và người thân. Lên lịch và đi thôi! Hãy tận hưởng cuộc sống theo cách của riêng bạn!

Theo Travelmart.vn

Ảnh nguồn Internet

Bình luận