Vịnh Hạ Long Việt Nam Lọt Top 10 Di Sản Đẹp Nhất Thế Giới

Văn hoá   16:35, 10-01-2018, 2070 lượt xem
Mới đây, chuyên trang du lịch Cntraveler đã công bố danh sách Top 10 di sản đẹp nhất thế giới, trong đó có vịnh Hạ Long của Việt Nam.

Với khung cảnh thiên nhiên đẹp thơ mộng và quyến rũ, vịnh Hạ Long không chỉ là điểm du lịch nổi tiếng trong nước mà còn là điểm đến thu hút rất đông du khách quốc tế tìm đến khám phá và trải nghiệm.

Từng 2 lần được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới, vịnh Hạ Long luôn nằm trong top những điểm du lịch đẹp, hấp dẫn và hút khách nhất hành tinh.

“Nếu những du khách đã chán chê với cảnh những ngọn núi phủ tuyết trắng ở châu Âu thì vịnh Hạ Long là địa điểm lựa chọn hàng đầu” – trang Cntraveler viết.

Theo đó, địa danh nổi tiếng nhất Việt Nam được ca ngợi có khung cảnh nên thơ với hàng nghìn hòn đảo lớn nhỏ được phủ cây xanh rờn xen giữa vịnh mênh mông nước biếc. Đến đây, du khách có thể đi tàu ngắm cảnh đẹp hoặc trải nghiệm những hoạt động chèo thuyền kayak vô cùng lý thú.

Ngoài ra, khi tiết trời ấm áp, du khách còn có cơ hội ngắm cảnh hoàng hôn đẹp tuyệt sắc tại vùng vịnh khi về chiều. Đây là một trong những cảnh đẹp thơ mộng bậc nhất tại đây được không ít khách du lịch tỏ vẻ tán đồng.

Theo Cntraveler, Top 10 di sản đẹp nhất thế giới, ngoài vịnh Hạ Long của Việt Nam còn bao gồm:

Công viên Khảo cổ Angkor – Campuchia

Đền thờ Taj Mahal - Ấn Độ

Công viên quốc gia Wulingyuan – Trung Quốc

Vườn quốc gia Yosemite – California

Vườn quốc gia Tongariro – New Zealand

Quần đảo Socotra – Yemen

Hòn đảo Galápaagos – Ecuador

Nhà hát Catalana – Barcelona, Tây Ban Nha

Quảng trường Trung tâm Grand Place – Bỉ

Trước đó, vịnh Hạ Long của Việt Nam cũng là điểm du lịch được các báo, trang du lịch uy tín trên thế giới nhiều lần bình chọn và khen ngợi. Cụ thể: Top 10 điểm đến lãng mạn nhất châu Á (chuyên trang du lịch GH) – Top 30 điểm đến không thể nào quên trên thế giới (BuzzFeed) – Top 25 kỳ quan thiên nhiên đẹp nhất thế giới (trang du lịch của CNN) – Top 26 kỳ quan thiên nhiên tuyệt đẹp mà du khách nên tới một lần trong đời (trang điện tử Business Insider) - …

Theo Travelmart.vn

Ảnh nguồn Internet

Bình luận