Top 10 Khách Sạn Tốt Nhất Hà Nội Tháng 1/ 2018

Resort - Khách sạn - Homestay   16:29, 19-01-2018, 1145 lượt xem
Bạn dự định đến Hà Nội và đang hoang mang chưa biết nên chọn khách sạn nào? Bài viết này, Travelmart.vn xin giới thiệu Top 10 khách sạn tốt nhất Hà Nội tháng 1/ 2018 theo đánh giá và xếp hạng của TripAdvisor để bạn tham khảo.

10. Hanoi Trendy Hotel & Spa

65 Hàng Điếu, Q. Hoàn Kiếm, HN

“I stayed 1 night in Hanoi and had the good decision to stay here. Attention is amazing, staff friendly and they are always looking for ways to help. Really the best place to stay in Hanoi for a budget.” – (Gustavo U)

(Tôi đã ở lại 1 đêm tại Hà Nội và có một quyết định đúng để lưu trú tại đây. Mọi thứ đều tuyệt vời, nhân viên thân thiện và luôn tìm cách giúp đỡ khách. Đây thực sự là một nơi tốt để ở tại Hà Nội)

9. Bonsella Hotel

3 Ngõ Bảo Khánh, đường Hàng Hành, Q. Hoàn Kiếm, HN

“This hotel is new and the staff is so friendly. You will receive sincere service and warmest hospitality from the staff esp the manager Jason. We will come back to stay in this hotel again if we visit Hanoi again.” – (charlie C)

(Khách sạn mới, nhân viên thân thiện. Bạn sẽ nhận được dịch vụ chân thành và lòng hiếu khách nồng nhiệt nhất từ nhân viên và đặc biệt là người quản lý Jason. Chúng tôi sẽ quay trở lại khách sạn này một lần nữa nếu có dịp ghé thăm Hà Nội.)

8. Serene Boutique Hotel & Spa

16 – 18 Bát Sú, Q. Hoàn Kiếm, HN

“Possibly one of the best Boutique hotel in Old Quarter. Never had any regrets cos this hotel is fantastic! All their front desk staff are very attentive and friendly, really make me feel so much at home.” – (Eric G)

(Có lẽ đây là một trong những khách sạn boutique tốt nhất trong khu phố cổ. Không có bất kỳ sự hối tiếc về một khách sạn tuyệt vời này. Tất cả nhân viên tại quầy đều rất chu đáo và thân thiện, làm tôi thực sự cảm thấy nó như là nhà.)

7. Khách sạn Golden Holiday Hà Nội

43 Hàng Đồng, Q. Hoàn Kiếm, HN

“Tôi đã ở khách sạn trong thời gian ra thăm Hà Nội cùng với anh họ. Khách sạn mới nhưng rất chuyên nghiệp, phòng sạch sẽ, dịch vụ rất tốt và nhân viên luôn vui vẻ.” – (dieuhieu0504, tỉnh Đồng Nai, Việt Nam)

6. Khách sạn Hà Nội La Siesta Diamond

32 Lò Sũ, Q. Hoàn Kiếm, HN

“Tôi đã có dịp ghé qua đây trong chuyến công tác tại Hà Nội. Khách sạn rất đẹp; nhân viên lịch sự; dịch vụ tốt; phòng đẹp, sang trọng, sạch sẽ; giá không rẻ, nhưng so với các khách sạn khu Phố cổ cũng không quá đắt.” – (Ngô T)

5. Holiday Emerald Hotel

24 Hàng Mạnh, Q. Hoàn Kiếm, HN

“Perfect location in Ha Noi: very clean rooms, very friendly and helpful staff, perfect central location, very good breakfast, fresh fruits and a bottle of wine as a welcome gift, they offer a taxi service to the airport. Everything was great. I highly recommend it.” – (haaschy)

(Một điểm đến hoàn hảo tại Hà Nội: phòng sạch, nhân viên thân thiện và nhiệt tình, nằm tại vị trí trung tâm, bữa sáng ngon với nước trái cây và chai rượu vang như một món quà chào mừng, có cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay. Mọi thứ đều tuyệt vời. Tôi khuyên bạn nên đến đó.)

4. Little Hanoi DX Hotel

1 Yên Thái, Q. Hoàn Kiếm, HN

“Khách sạn mới, sạch sẽ, phòng thoáng có cửa sổ view ra phố cổ. Nhân viên lễ phép, lịch sự, xinh đẹp, dịu dàng, đáng yêu, nhiệt tình, thân thiện, trẻ trung, yêu đời. Dịch vụ tốt. Cảm ơn các bạn. Sẽ quay lại lần sau.” – (Quoctunguyen)

3. Serene Premier Hotel

10C đường Yên Thái, Q. Hoàn Kiếm, HN

“Khách sạn đẹp. Ở đây 2 đêm và tôi cảm thấy thật thoải mái. Nhân viên lễ tân vui vẻ, nhiệt tình lại còn dễ thương, giới thiệu cho tôi nhiều thứ. Đồ ăn sáng ngon, rất hợp khẩu vị. Tôi là người Sài Gòn nhưng ra Hà Nội tôi thấy đây như nhà của mình vậy. Nếu có dịp tôi sẽ quay lại đây trong nhiều lần công tác khác.” - (lehoangcattuong, TP. HCM, Việt Nam)

2. Khách sạn Essence Hà Nội

22 Tạ Hiện, Q. Hoàn Kiếm, HN

“The hotel is located near the lake and the walking street . All of staffs are friendly .The restaurant in the hotel is very good . The bed and pillow are comfortable. The room has only a small window but it’s not bad for me. Excellent experience.” – (BADESK L)

(Khách sạn nằm gần hồ và phố đi bộ. Tất cả nhân viên đều thân thiện. Nhà hàng thì rất tốt. Giường và gối cũng cực kỳ thoải mái. Cửa sổ trong phòng khá nhỏ nhưng với tôi, nó không là trở ngại. Trải nghiệm tuyệt vời.)

1. Hanoi La Siesta Central Hotel

1B đường Cầu Gỗ, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

“We are very happy with our choice of hotel. The service is impeccable and the staff all speak good English. Food is of high quality and delicious. Manager was friendly and very polite. The spa is lovely” – (Jeremy K)

(Chúng tôi rất hài lòng khi chọn khách sạn này. Dịch vụ hoàn hảo và tất cả nhân viên đều giao tiếp tiếng Anh tốt. Đồ ăn thì ngon và cực kỳ chất lượng. Quản lý thân thiện và rất lịch sự. Spa thì đáng yêu)

Trên đây là Top 10 khách sạn tốt nhất Hà Nội tháng 1/ 2018 dựa trên những đánh giá từ cộng đồng khách du lịch được TripAvisor – chuyên trang du lịch uy tín nhất thế giới, tổng hợp và xếp hạng. Tuy nhiên, kết quả xếp hạng này chỉ mang tính tương đối, và có thể thay đổi theo thời điểm du khách thực hiện một đánh giá mới.   

Theo Travelmart.vn

Ảnh nguồn Internet

Bình luận