Giới thiệu tour


Sapa là một huyện vùng cao của tỉnh Lào Cai, một vùng đất khiêm nhường, lặng lẽ nhưng ẩn chứa bao điều kỳ diệu của cảnh sắc thiên nhiên. Phong cảnh thiên nhiên của Sapa được kết hợp với sức sáng tạo của con người cùng với địa hình của núi đồi, màu xanh của rừng, như bức tranh có sự sắp xếp theo một bố cục hài hoà tạo nên một vùng có nhiều cảnh sắc thơ mộng hấp dẫn. Từ trung tâm thành phố bạn có thể phóng tầm mắt của mình thỏa thích ngắm nhìn những đỉnh núi ngút ngàn…

Lịch trình


6.30 - 7.00: Xe đưa đón khách sạn, lên xe bus và khởi hành đi Sapa
9.30: theo đường cao tốc mới đến thành phố Lào Cai với đợt nghỉ ngơi thoải mái đầu tiên
11.00: Thứ hai nghỉ ngơi tại thành phố Lào Cai trước khi đến Sapa
13.00: Đến thị trấn Sapa với trang phục truyền thống của người H'mông, Dao, dân tộc Tày.
Thưởng thức bữa ăn trưa với các món ăn Việt Nam, sau đó nhận phòng tại khách sạn Aira Boutique Sapa
14.30: Một đoạn ngắn lái xe đến cửa ngỏ Cát Cát mà là quê hương của người dân tộc H'Mông đen và nằm gần đáy thung lũng sâu chân Fansipan Peak. Khoảng cách đi bộ khoảng 2,5 km và kéo dài 2 giờ
16.30: Trở về Sapa Town. Phần còn lại của ngày sẽ là lúc bạn giải trí để khám phá thị trấn. Ăn tối tại nhà hàng của khách sạn trước khi nghỉ qua đêm ở khách sạn Aira.

7.00 - 7.45: Ăn sáng và chuẩn bị gói ánh sáng cho chuyến đi bộ
8.00: Một chuyến đi ngắn đến Y Linh Hồ sau đó đi bộ qua bậc thang lúa và dọc theo Mường Hoa Xuôi tới làng người Hmong màu đen của Lào Chải để ngắm phong cảnh ngoạn mục của núi Hoàng Liên Sơn, sau đó đi đến làng Tả Van - ngôi nhà của người dân tộc Dzay.
Trekking khoảng cách là khoảng 9 km và nó kéo dài 3,5 giờ.
11.30: Xe đón quý khách tại cầu Tả Van tới Sapa.
12.00 - 15.00: Có một vòi hoa sen tại khách sạn, hãy kiểm tra và ăn trưa và thời gian giải trí một mình.
15.00: Gặp gỡ tất cả các thành viên trong nhóm để chuẩn bị cho Hà Nội.
15.15: Xe đón đoàn trở lại Hà Nội với hai kỳ nghỉ thoải mái.
21.15: Đến khách sạn của bạn. Trip kết thúc.

Ghi chú & lưu ý


Chưa cập nhật

Thảo luận


ĐÁNH GIÁ

Vị trí
Trang thiết bị
Sự sạch sẽ
Chất lượng bữa ăn
Thái độ nhân viên
Chất lượng dịch vụ
Đáng giá tiền